Được tạo bởi Blogger.

Bùi Thị Huế thường xuyên tham gia các chuyến đi từ thiện giàu ý nghĩa

TIN SAO VIỆT - Ngoài thời gian làm việc, Á khôi Bùi Thị Huế thường dành thời gian tham gia các sự kiện xã hội để giao lưu kết nối cộng đồng. Trong đó, cô đặc biệt quan tâm đến các hoạt động từ thiện góp sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Bùi Thị Huế thường xuyên tham gia các chuyến đi từ thiện giàu ý nghĩa.

Mới đây, Á khôi cũng đã cùng tham gia trong các hoạt động của Hội Trái tim hồng với các bệnh nhân của Viện huyết học truyền máu trung ương, đó là những xuất cơm yêu thương đến với các bệnh nhân và hỗ trợ viện phí cho các bệnh nhân hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Và chương trình thiện nguyện gần đây nhất cùng các nhà hảo tâm tại vùng núi cao Lào Cai vô cùng ấm áp đến với các cháu học sinh nghèo vùng núi cao khó khăn.



Lá lành đùm lá rách với tâm niệm "Sống là cho để nhận". Cứ "cho" đi để mở rộng lòng yêu thương đối với mọi người, để trong cuộc sống mình cảm thấy thanh thản. Từ thiện là đức hạnh của con tim, một khi bạn đã có tình yêu thương chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn đang có.



Nó không chỉ làm vơi đi những khó khăn hiện tại của những người đang cần sự trợ giúp, mà điều quan trọng hơn nữa đó chính là bạn đã biết suy nghĩ về tình người, về sự đùm bọc sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống này.




Một ngày bạn làm được việc tốt, sức khỏe & tinh thần của bạn sẽ chiến thắng bệnh tật. Niềm vui vỡ òa, tiếng cười giòn tan của những em học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở trường THCS Thụ Hậu - Hà Tĩnh và lũ lụt ở huyện Hương Khê, cùng các hoạt động của Hội Trái tim hồng Hà Nội với các bệnh nhân của Viện huyết học truyền máu trung ương và cùng các nhà hảo tâm tại vùng núi cao Lào Cai vô cùng ấm áp đến với các cháu học sinh nghèo vùng núi cao... khiến cho người đẹp cảm thấy những hoạt động, chương trình từ thiện này thật có ý nghĩa.




Mặc dù về mặt vật chất chưa thật nhiều nhưng về mặt tinh thần đó là cả một tấm lòng lớn lao của toàn thể các thành viên đoàn & một số nhà tài trợ đồng sức lại chung góp cho chương trình.




Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán năm 2019, Hội dự kiến tổ chức chương trình "Gói bánh chưng, gói trọn yêu thương" thu hút đông đảo các sinh viên, tình nguyện viên, các em thiếu nhi cùng tham gia để chuyển lên Lào Cai, Yên Bái, giúp trẻ em vùng cao có một cái Tết ấm áp.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn