Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Quang Thịnh xuất hiện first-face cho BST "Vinh Thu Đông" của NTK Minh Hùng

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện trong đêm diễn Đại Hội Mỹ Nam 2018 với BST "Hoàng Kim" của NTK Minh Hùng, siêu mẫu Quang Thịnh đầy bản lĩnh giữ vững "phong độ" với những bước đi tự tin trên sàn catwalk.

Siêu mẫu Quang Thịnh xuất hiện first-face cho BST "Vinh Thu Đông" của NTK Minh Hùng.

Quang Thịnh với gương mặt "góc cạnh" đúng chuẩn siêu mẫu tái xuất hiện và quay về Việt Nam sớm trong chuyến công tác tại Indonesia để góp mặt chung với các siêu mẫu thế hệ 8x.

Bộ sưu tập "Hoàng Kim" được đính pha lê tỉ mỉ và thêu tay cầu kỳ mất trọn 1 tháng để một người thợ đính hạt cho 1 áo.

Đặc biệt, chiếc áo "Rồng Phương Đông" với những họa tiết điêu khắc được vẽ 4D bằng tay mất trọn 2 tháng đầy uy quyền với phần trình diễn của siêu mẫu Quang Thịnh.

Siêu mẫu Quang Thịnh và Nam vương Phạm Thành còn được "giao phó" vị trí first-face giới thiệu bộ thời trang "Thu Đông 2018".

Để chuẩn bị cho chương trình này, nhà thiết kế Minh Hùng đã mất trọn 5 tháng lên ý tưởng để cho ra mắt 4 bộ sưu tập "Vinh Thu Đông" cùng dàn Nam vương, Siêu mẫu giữ vai trò first-face và vedette cho BST của mình.


Clip BST "Vinh Thu Đông" của NTK Minh Hùng.

Chương trình Đại Hội Mỹ Nam lần thứ 6 ngày 28/12/2018 vừa qua là show diễn thời trang hoành tráng cuối năm với bộ sưu tập của nhà thiết kế Minh Hùng theo chủ đề "Vinh Thu Đông" với sự góp mặt của dàn "Nam thần" như siêu mẫu Quang Thịnh, Phạm Thành, Anh Tuấn... và sự xuất hiện "bất ngờ" của 3 nhân tố lạ: ca sỹ Đoan Trường, MC Anh Quân và siêu mẫu Ấn Độ Pramod Kshatriya. Đây cũng là dàn khách mời chính thức đã catwalk cùng với 30 người mẫu khác mang đến nhiều yếu tố ngạc nhiên và thú vị dành cho khán giả đến xem chương trình.


NTK Minh Hùng chào kết BST "Vinh Thu Đông".

Đại Hội Mỹ Nam được Công ty Gia Minh Media tổ chức thường niên với mong muốn mang đến sân chơi đẳng cấp dành cho các người mẫu nam, cơ hội trình diễn các bộ sưu tập của các nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang dành riêng cho phái mạnh.










Sau 5 mùa giải tổ chức khá thành công, đem lại hiệu ứng không nhỏ trong làng mẫu Việt, chương trình Đại Hội Mỹ Nam mùa 6 đã nhận được sự quan tâm, mến mộ từ những bạn trẻ có đam mê và tâm huyết với nghề người mẫu cũng như của giới mộ điệu thời trang Việt Nam.
















Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Juni Vũ Studio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn