Được tạo bởi Blogger.

Quỳnh Nhi đăng quang Hoa hậu Việt nam Quốc tế Hình thể đẹp nhất 2018

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, ngày 14-12-2018, Quỳnh Nhi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý Miss Best Body của cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018.

Quỳnh Nhi đăng quang Hoa hậu Việt nam Quốc tế Hình thể đẹp nhất 2018.

Hoa hậu Quỳnh Nhi tên đầy đủ là Đặng Ngọc Quỳnh Nhi, nghệ danh Yuu Quỳnh Nhi. Sở dĩ nói Quỳnh Nhi giành giải Miss Best Body không phải là một điều bất ngờ bởi cô đã từng đoạt rất nhiều giải cao trong các cuộc thi trước đây. Nhìn lại tiểu sử vô cùng đẹp mắt của Hoa hậu Quỳnh Nhi: Đại diện Việt Nam thi Asia Hot Angels tại Bali - Indonesea (chuẩn bị lên sóng). Trước khi tham gia cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant, Quỳnh Nhi từng là thành viên của nhóm X5 Girl, giải nhất cuộc thi Miss Bóng rổ do VTC tổ chức. Cô còn là một DJ, Hotface nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt follow. Từ nhỏ Quỳnh Nhi đã đam mê thể thao, cô luôn chăm chỉ tập luyện, là tiền đề để cô có body chuẩn và giành được giải Miss Best Body của cuộc thi.

Hoa hậu Quỳnh Nhi và "Vua Mạng Xã Hội" A Tuân.

Hoa hậu Quỳnh Nhi và fans tại sân bay.


Hoa hậu Quỳnh Nhi và Hotgirl Cẩm Tiên.

Hoa hậu Quỳnh Nhi khoe đường cong đẹp mắt sau khi giành giải Miss Best Body.


Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng body quyến rũ, Quỳnh Nhi xứng đáng với danh hiệu Miss Best Body. Quỳnh Nhi hiện đang hoạt động cho công ty truyền thông Vua Mạng Xã Hội do A Tuân chủ quản. Vua Mạng Xã Hội là nơi tích cực khắt khe cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, đặc biệt còn là nơi lên chiến dịch truyền thông cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Tân Hiệp Phát...

Một trong những chiến dịch của "Vua Mạng Xã Hội" A Tuân cho nhãn hàng Number1 Acitve Chanh muối thuộc Tập Đoàn Tân Hiệp Phát.

Với chi phí thấp mang lại hiệu quả cao cũng như là nơi đứng sau các hoa hậu, hotface nổi tiếng, hotstreammer như: Lê Dương Bảo Lâm - Quán Quân Cười Xuyên Việt, Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng... cùng nhiều gói truyền thông, đào tạo chất lượng chắc chắn "hot" dành cho các bạn trẻ. Hứa hẹn trong thời gian tới sẽ còn nhiều điều bất ngờ từ cô gái trẻ trung xinh đẹp này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn