Được tạo bởi Blogger.

Nha khoa Quốc tế Bạch Mai: Thành công bởi 3 chữ "Tâm - Tầm - Tài"

TIN SAO VIỆT - Một địa chỉ làm răng thẩm mỹ uy tín tại Thủ đô Hà Nội được giới nghệ sỹ, doanh nhân truyền tai nhau trong những năm gần đây, đó chính là Nha khoa Quốc tế Bạch Mai (21/622 Minh Khai, Hà Nội).

Nha khoa Quốc tế Bạch Mai: Thành công bởi 3 chữ "Tâm - Tầm - Tài".

Có được sự thành công vang dội và uy tín như ngày hôm nay, hai cổ đông là Bác sỹ Vũ Đề và Bầu show Thúy Nhân đã xây dựng Trung tâm dựa trên 3 chữ "Tâm - Tầm - Tài".

Bác sỹ Vũ Đề cho biết: "Để đạt tới dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, Nha khoa Quốc tế Bạch Mai luôn có đội ngũ bác sỹ Nha khoa giỏi nhất, tu nghiệp ở nước ngoài trở về. Mỗi khách hàng đến Trung tâm đều được tư vấn rất kỹ về mẫu mã, màu sắc... đảm bảo phù hợp và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ tối đa cho khách hàng".


Các nghệ sỹ nổi tiếng là khách hàng thân thiết của Nha khoa Quốc tế Bạch Mai.

Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ yêu cầu trình độ chuyên môn của bác sỹ rất cao và máy móc thiết bị cũng phải đầu tư những công nghệ mới nhất mới mang lại chất lượng tuyệt hảo cho loại hình dịch vụ này. Sở dĩ Nha khoa Quốc tế Bạch Mai có được lượng lớn khách hàng là những người nổi tiếng là do Trung tâm đáp ứng đầy đủ các yếu tố để mang lại hàm răng đẹp, phù hợp, chất lượng cao cho khách hàng.


Các Hoa khôi, Á khôi làm đẹp tại Nha khoa Quốc tế Bạch Mai.

Gặt hái những thành công trong công việc, bác sỹ Vũ Đề và Bầu show Thúy Nhân luôn hướng tới trách nhiệm cộng đồng. Nha khoa Quốc tế Bạch Mai luôn có mặt ở những chương trình từ thiện lớn nhỏ. Gần đây nhất, Nha khoa Quốc tế Bạch Mai đã cùng với Angel Wing Entertainment trao những phần quà giá trị cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Được biết, Bác sỹ Vũ Đề đã trở thành Đại sứ Nhân ái của Angel Wing khi đấu giá từ thiện thành công một vật phẩm trong buổi tiệc Thanks Party do Angel Wing tổ chức.

Bác sỹ Vũ Đề nhận vinh danh Đại sứ Nhân ái của Angel Wing khi đấu giá từ thiện thành công.



Bác sỹ Vũ Đề và Bầu show Thúy Nhân trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn