Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu nhí Bảo Ngân phấn đấu trở thành Hoa hậu tương lai

TIN SAO VIỆT - Nguyễn Hà Bảo Ngân là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang của các thương hiệu baby, luôn mang lên sân khấu cảm giác tươi mới và chuyên nghiệp.

Người mẫu nhí Bảo Ngân phấn đấu trở thành Hoa hậu tương  lai.

Mặc dù là mẫu nhí của thương hiệu thời trang IVY, và trình diễn trên các sàn diễn lớn nhưng Bảo Ngân chưa tham gia cũng như được cọ sát tại một đấu trường nhan sắc nào. Mới đây, Bảo Ngân đã mạnh dạn thử sức mình tại sân chơi Công Chúa Hoàng Tử Ngôi Sao Biển 2018 và được đánh giá cao bởi những bước catwalk chuyên nghiệp và hình thể fashion của mình.

Nguyễn Hà Bảo Ngân catwalk tự tin tại casting của thương hiệu Ellie Vu và nhận được chiếc vé vào vòng trong từ Ban giám khảo.

Bảo Ngân sở hữu chiều cao tốt và hình thể mảnh mai.

Model nhí Bảo Ngân sẽ là một trong những đối thủ nặng ký tại Công Chúa Hoàng Tử Ngôi Sao Biển 2018. Cuộc thi là sân chơi riêng biệt và chuyên nghiệp dành cho mẫu nhí do trung tâm Ươm Mầm Tài Năng Hải Phòng tổ chức. Với mong muốn tạo ra thế giới cổ tích dành cho các bé, để các bé có cơ hội cạnh tranh và thử sức mình trên nhiều lĩnh vực.

Bảo Ngân cùng các mẫu nhí và cô Hằng tham dự Thank party Hoa hậu nhí Đào Nguyễn Hồng Lam.

Bảo Ngân chia sẻ: "Tương lai con muốn trở thành Hoa hậu, nên con đang cố gắng luyện tập hoàn thiện bản thân cũng như tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc hơn nữa, để có những trải nghiệm, những bài học và lắng nghe những góp ý của Ban giám khảo. Công Chúa Hoàng Tử Ngôi Sao Biển là lần đầu tiên con thử sức mình tại một cuộc thi lớn. Con sẽ cố gắng hết sức mình để chinh phục Giám khảo và dành chiến thắng. Con mong nhận được sự ủng hộ của mọi người".

Không trang phục nào có thể làm khó cô gái nhỏ.

Ban giám khảo cũng có những nhận xét và đánh giá cao dành cho thí sinh Bảo Ngân. Bảo Ngân khoác lên mình sự chững chạc, điềm đạm. Ngoài lối catwalk chuyên nghiệp tự tin, Bảo Ngân còn sở hữu ngoại hình chuẩn model fashion rất phù hợp trên các sàn diễn lớn. Bảo Ngân sẽ là một tài năng tại Công Chúa Hoàng Tử Ngôi Sao Biển 2018 và Trung Tâm Ươm Mầm Tài Năng.

Thần thái vô cùng tự tin của Nguyễn Hà Bảo Ngân.

Cùng chờ đón sự thể hiện của Bảo Ngân tại cuộc thi và ủng hộ bé trong chặng đường trở thành Hoa Hậu tương lai.

Như Huỳnh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn