Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Tô Diệp Hà đoạt giải "Hoa hậu Tài năng" cuộc thi sắc đẹp tại Thái Lan

TIN SAO VIỆT - Với phần trình diễn ca khúc của Thùy Chi, người đẹp Tô Diệp Hà vượt qua nhiều gương mặt sáng giá để giành chiến thắng trong phần thi Tài năng của cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018, diễn ra tối 14.12 tại Thái Lan.

Người đẹp Tô Diệp Hà đoạt giải "Hoa hậu Tài năng" cuộc thi sắc đẹp tại Thái Lan.

Tô Diệp Hà chia sẻ, trước khi lên đường tham gia cuộc thi này, ngoài việc trau dồi kỹ năng giao tiếp, catwalk và tập luyện để có hình thể chuẩn, cô còn dành phần lớn thời gian để học hát. Trong phần thi Tài năng của đêm Chung kết, người đẹp đã thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Lê Tự Minh - bài hát "Chào Việt Nam".


Ca khúc qua phần trình bày rất trọn vẹn và chuyên nghiệp của Tô Diệp Hà đã gây ấn tượng đặc biệt với Ban tổ chức cùng các người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều tràng pháo tay tán thưởng vang lên và không ít người đã dành cho cô những lời khen ngợi cũng như lời chúc mừng nồng nhiệt sau phần thi.


Chia sẻ cảm xúc khi đoạt "Hoa hậu Tài năng", Tô Diệp Hà cho biết, từ trước khi vòng thi diễn ra, cô đã rất hy vọng mình sẽ giành được giải thưởng này vì ngay từ nhỏ cô rất yêu ca hát. Khi nghe tên mình được xướng lên trong giờ công bố kết quả, cô hết sức vui mừng. Để chuẩn bị cho phần thi tài năng, trước đó người đẹp đã có nhiều ngày tích cực luyện tập để có phần trình diễn hoàn hảo nhất trên sân khấu.


"Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn đến ba mẹ và những người cộng sự thân thiết đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra. Đây sẽ là những kỉ niệm đẹp khó quên trong thanh xuân của mình", cô nói.

Tô Diệp Hà sinh năm 1996, đến từ đất mỏ Quảng Ninh. Với lợi thế hình thể, làn da trắng cùng gương mặt xinh đẹp, cô được đánh giá là gương mặt nhan sắc trẻ đầy tiềm năng. Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục trao dồi thêm kiến thức trong ngành làm đẹp để kinh doanh spa trong thời gian sắp tới.


Ms Vietnam Beauty International Pageant là đấu trường nhan sắc hoành tráng, quy mô riêng dành cho người Việt do CEO Kristine Thảo Lâm sáng lập. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp trí tuệ đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, thí sinh tham gia cuộc thi cũng đã được đào tạo về kỹ năng lựa chọn trang phục, chăm sóc sức khỏe, catwalk, tạo dáng trước ống kính, ứng xử...


Ivan Nguyen | Phong  Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn