Được tạo bởi Blogger.

Miss Glam World 2018 Princess Ngọc Hân tự tin với hình thể khi ra quốc tế

TIN SAO VIỆT - Miss Glam World 2018 Princess Ngọc Hân một lần nữa bước ra thế giới khi tham dự tuần lễ thời trang quốc tế Thái Silk International Fashion Week diễn ra từ ngày 2 đến 4/12/2018 tại Thái Lan.

Miss Glam World 2018 Princess Ngọc Hân tự tin với hình thể khi ra quốc tế.

Cô rất vinh hạnh khi được tham gia một sự kiện lớn mang tầm quốc tế như chương trình này. Lần tham gia sự kiện này cô hoàn toàn khác hình ảnh tiểu thư sang trọng mà bạn đọc thường thấy khi cô xuất hiện mà thay vào đó là trang phục rất ấn tượng của stylist Nguyễn Tuấn Kiệt và trang phục Lý Giám Tiền cùng NTK Vũ Việt Hà là NTK duy nhất của Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang quốc tế.

Miss Glam World 2018 Princess Ngọc Hân với số đo 3 vòng 85-58-95, cô hoàn toàn tự tin với hình thể của mình.

Princess Ngọc Hân tâm sự: "Lần cộng tác này với ê-kíp trong nước khi trình diễn chương trình thời trang quốc tế là một điều vinh dự cho bản thân của Princess Ngọc Hân và đây là hình ảnh của nét đẹp Việt khi bước ra thế giới, nên áp lực thì phải có nhưng Princess Ngọc Hân vẫn tự tin vào bản lĩnh và sự yêu nghề của mình, điều đó giúp cho mình hoàn toàn tự tin tỏa sáng".







Tuần Lễ thời trang quốc tế được diễn ra tại BangKok, Thái Lan từ ngày 2-4/12/2018, là bước khởi đầu và tiếp tục cho Princess Ngọc Hân vươn xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật mình đã chọn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trương Phước Lộc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn