Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Phi Kha thần thái với vai trò vedette trên sàn diễn catwalk Đại Hội Mỹ Nam 2018

TIN SAO VIỆT - Ngoài thưởng thức mẫu trang phục độc đáo của thương hiệu CIZA, khán giả còn trầm trồ bởi thân hình rắn chắc của Tân Á vương Châu Á Quốc tế 2018.

Hoàng Phi Kha thần thái với vai trò vedette trên sàn diễn catwalk Đại Hội Mỹ Nam 2018.

Đại Hội Mỹ Nam được tổ chức thường niên hàng năm nhằm tôn vinh phái mạnh và trình làng những mẫu thiết kế dành riêng cho nam giới. Sở hữu thân hình chuẩn, chiều cao lý tưởng và gương mặt góc cạnh Hoàng Phi Kha được nhiều thương hiệu "chọn mặt gởi vàng" để biểu diễn nhiều BST với vị trí quan trọng của các thương hiệu như: CIZA, Rork, CoCo&PaPa, Tommy Nguyễn.

Hoàng Phi Kha trong phần trình diễn trang phục của thương hiệu CIZA.

Để có được vị trí nhất định khẳng định tên tuổi của một Hoàng Phi Kha như hôm nay, anh luôn nỗ lực hết mình dù tham gia bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí người mẫu hay diễn viên. 

Với vị trí dẫn đầu, Hoàng Phi Kha tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn qua phần trình diễn sexy trong trang phục Rock.

Hiện tại anh là gương mặt đai hiện cho 2 thương hiệu nam nổi tiếng đó là CIZA - thời trang nam dành cho giới trẻ và Rock - thương hiệu đồ lót nam dành cho mọi lứa tuổi.

Với phần thể hiện đầy ấn tượng trong trang phục Coco & Papa.

Ttrang phục Coco & Papa giới thiệu trên 40 mẫu trang phục trong đêm diễn thời trang lần này.

Tự tin đầy chuyên nghiệp trên đường băng, siêu mẫu Hoàng Phi Kha đã tôn vinh được vẻ đẹp trang phục của NTK Tommy Nguyễn.

NTK Tommy Nguyễn cho ra mắt bộ sưu tập "Quyền uy sức mạnh" tại Đại Hội Mỹ Nam với loạt thiết kế ấn tượng, nổi bật dành cho phái mạnh.

Duy England | Tin Sao Việt
Ảnh: Huy Trần - Nguyễn Văn Thừa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn