Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Trương Hằng biến hóa "50 sắc thái" cùng bikini

TIN SAO VIỆT - Bộ ảnh "50 sắc thái" với bikini của Trương Hằng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và fans hâm mộ.

Hoa hậu Trương Hằng biến hóa "50 sắc thái" cùng bikini.

Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng với chiều cao 1m73 cùng các số đo ba vòng ấn tượng (87-59-95cm), người mẫu Trương Hằng được mọi người biết đến qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Tuy nhiên thời gian gần đây với việc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018, tên tuổi của cô dường như nóng hơn bao giờ hết.


Sở hữu thân hình quyến rũ, với số đo 3 vòng hoàn hảo, siêu mẫu da nâu đặc biệt của làng thời trang Việt Nam đều sở hữu vóc dáng cuốn hút, mê hoặc. Trương Hằng hiện đang là gương mặt được rất nhiều các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước để ý và mời hợp tác.

Với làn da nâu của Trương Hằng đầy nổi bật khi diện những mẫu bikini cắt xẻ táo bạo. Bộ bikini đã khoe lên được vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng, góp phần tôn vẻ đẹp cá tính và gợi cảm của nàng hậu.


Sở hữu thân hình nóng bỏng hết mức cùng số đo 3 vòng cực chuẩn, Trương Hằng luôn cuốn hút những ánh nhìn với một thân hình gợi cảm, quyến rũ.

Cô khoe trọn làn da nâu bóng, xương quai xanh quyến rũ, lối trang điểm Tây phương cùng sự bồng bềnh mềm mượt của mái tóc... Siêu mẫu tinh tế chọn cho mình bộ bikini đen vàng để tôn lên làn da bánh mật giòn tan.

Ngoài vóc dáng hoàn hảo, Trương Hằng còn sở hữu làn da nâu bóng khỏe, khuôn mặt cá tính.

Siêu mẫu luôn biết cách khai thác lợi thế của mình trước ống kính máy ảnh qua cách tạo dáng, thần thái trên khuôn mặt.

Mẫu bikini có phần hông được đẩy cao hết cỡ giúp tôn lên đường cong và đôi chân dài miên man của người đẹp.

Trương Hằng chia sẻ cô luôn theo đuổi phong cách phương Tây với đôi môi căng mọng và làn da nâu bánh mật.

Người đẹp cũng tiết lộ, để có vóc dáng đẹp và sức khoẻ dẻo dai ngoài áp dụng lịch tập luyện nghiêm ngặt, cô cũng duy trì chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học.

Nhờ kinh nghiệm trong nghề, vóc dáng đẹp nên Trương Hằng nhận được nhiều lời mời chụp hình, trình diễn catwalk. Thời gian gần đây cô cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng giúp đỡ người nghèo trên cương vị Hoa Hậu hậu Việt Nam Quốc tế 2018.

Photo: Khanh Nguyen
Model: Trương Hằng
Makeup & Hair: Richie Võ

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn