Được tạo bởi Blogger.

Diệu Hương ngập tràn hạnh phúc đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2018

TIN SAO VIỆT - Vượt qua các thí sinh trong đêm Chung kết, người đẹp Đỗ Diệu Hương xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu Điện ảnh của cuộc thi "Gương mặt Sân khấu Điện ảnh Triển vọng 2018", đồng thời nhận thêm giải thưởng phụ "Thí sinh ăn ảnh nhất".

Diệu Hương ngập tràn hạnh phúc đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2018.

Diễn ra từ tháng 3 đến tháng 12/2018, cuộc thi "Gương mặt Sân khấu Điện ảnh Triển vọng 2018" nhằm mục đích tìm kiếm và phát hiện đội ngũ diễn viên trẻ kế thừa và bổ sung cho đội ngũ diễn viên cho sân khấu, điện ảnh và truyền hình từ năm 2013 đến nay.

Cuộc thi đã từng trao giải đăng quang cho nhiều gương mặt điện ảnh thành danh của sấn khấu phía Nam hiện nay như: Mã Hiểu Đông, Minh Luân, Âu Thành Cát, Jenny Tuyến, Sella Trương...


Bước vào đêm Chung kết, Diệu Hương đã có màn trình diễn xuất sắc với khả năng diễn xuất tốt và gương mặt đẹp, gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo.

Màn biểu diễn xuất thần trên sân khấu Chung kết của Diệu Hương đã chinh phục được Ban giám khảo và đông đảo khán giả có mặt tại đêm thi cuối cùng của "Gương mặt Sân khấu Điện ảnh Triển vọng 2018".



Xuất thân là một diễn viên múa, Diệu Hương luôn được đánh cao bởi kỹ năng diễn xuất hình thể và biểu cảm gương mặt trên sân khấu. Cô nhận được nhiều lời khen từ BGK gồm các thành viên: Nữ hoàng thể thao Helen Thúy Lê, Hoa hậu Amy Lê Anh, diễn viên Trường Thịnh, đạo diễn Xuân Cường, diễn viên Hải Lý.

Diệu Hương tự tin duyên dáng với phần trình diễn trang phục áo dài.

Người đẹp tỏa sáng rạng rỡ với nhan sắc xinh đẹp trong phần thi dạ hội.

Không nằm ngoài dự đoán, Diệu Hương dành giải phụ "Thí sinh ăn ảnh nhất" tại cuộc thi năm nay.

Kết quả chung cuộc, Diệu Hương xuất sắc đăng quang giải Nhất với ngôi vị Hoa hậu Điện ảnh 2018 của cuộc thi "Gương mặt Sân khấu Điện ảnh Triển vọng 2018".



Chia sẻ sau cuộc thi, Hoa hậu Diệu Hương cho biết, cô rất biết ơn những người thầy, người bạn đã luôn dìu dắt và giúp đỡ cô trên con đường diễn xuất. Cô đặc biệt gửi lời tri ân sâu sắc đến người thầy của mình - đạo diễn Thanh Quỳnh - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi đã luôn tin tưởng và chỉ dạy cho Diệu Hương để cô có được thành công như ngày hôm nay. Diệu Hương cũng xin cám ơn rất nhiều đến đạo diễn Nata Phạm - Trưởng nhóm kịch Duma đã dàn dựng và trau chuốt bài diễn cho cô xuyên suốt quá trình chuẩn bị ngày đêm cho đêm Chung kết.


Sau những giờ tập dợt miệt mài không biết mệt mỏi, cuối cùng với những nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ hết mình của những người yêu thương xung quanh, Diệu Hương đã gặt hái được thành quả xứng đáng cho mình với danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh 2018. Với giải thưởng này, Diệu Hương cũng tự hứa sẽ luôn cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại sự ủng hộ và tin yêu của khán giả và mọi người.

Minh Anh | Tin Sao Việt
Ảnh: Vương Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn