Được tạo bởi Blogger.

Coco & Papa mở màn đêm diễn Đại Hội Mỹ Nam vô cùng độc đáo

TIN SAO VIỆT - Thương hiệu thời trang Coco & Papa chiếm lĩnh chương trình thời trang Đại hội mỹ nam lần 6 được tổ chức hoành tráng tại TpHCM. Qua phần mở màn đầu tiên đầy ấn tượng trong BST vô cùng độc đáo, NTK Nam Phong đã dẫn đắt khán giả xem biểu diễn hết bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Phần mở màn trong chương trình Đại hội mỹ nam 6, BST vô cùng độc đáo với phần trình diễn của Thanh Thức, Minh Luân, Hoàng Anh, Minh Trung.


BTS Coco & Papa với sự tham gia của các siêu mẫu, ca sĩ, diễn viên hàng đầu Việt Nam như Nguyên Vũ - Việt Quang - Hồ Việt Trung - Bá Thắng - Tùng Lâm - Hoàng Kỳ Nam - Thanh Thức - Minh Trung - Minh Luân –-Nam Phong - Hoàng Phi Kha - Nguyễn Minh Kha - Cao Xuân Tài - Lương Gia Huy - Broi K’ - Nhiko Đinh - Trịnh Xuân Nhãn - Mai Tuấn Anh - Lương Công Tuấn - Vũ Manh Hiệp - Xuân Tài - Giả Thanh Vũ - Nguyễn Ngọc Thiết - Trần Duy Phong - Mario Thanh Tâm - Lê Quang Hòa - Mattel Trần - Phạm Hùng - Nguyễn Sỹ Hưng - Trịnh Bảo - Đặng Sơn...

Với body chuẩn của một siêu mẫu, Hoàng Phi Kha được NTK Nam Phong tin tưởng trao phần trình diễn với trang phục khoe vẻ rắn chắc.

Với phần trình diễn khá thích thú của siêu mẫu Nhikolai Đinh, anh chia sẻ: "Lần đầu tiên được diễn trang phục trong nước giống như diễn ở nước ngoài và vui mừng khi thời trang Việt có thêm một bước tiến mới".

Lương Gia Huy với màn trình diễn đầy chuyên nghiệp.

Với mẫu thiết kế độc đáo, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam được đánh giá cao như một người mẫu chuyên nghiệp với phong cách Hàn.

Một trong những mẫu thời trang mang đậm dấu ấn rất riêng trong làng thời trang Việt.

Siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp tự tin trên đường băng với màn catwalk chuyên nghiệp, mẫu thời trang lạ mắt của thương hiệu Coco & Papa đã làm khán giả vô cùng hào hứng.

Ca sĩ Hồ Việt Trung rất tự tin khi được trình diễn mẫu thời trang vô cùng độc đáo đến khó tin của thương hiệu Việt.



Thay 3 kiểu trang phục cùng một lúc trên đường băng, Nguyên Vũ đã làm khán giả hào hứng với phần trình diễn lạ mắt này. Với vị trí vedette kết thúc BST, nam ca sĩ chiếm lĩnh sân khấu với phần diễn tự tin và trang phục đầy ấn tượng.

Với đam mê sáng tạo, những trang phục của Nam Phong mang đậm một dấu ấn rất riêng trong làng thời trang Việt. Những trang phục vest của Nam Phong được nhiều nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên lựa chọn để xuất hiện tại các sự kiện quan trọng.


Đại hội mỹ nam mùa 6 sự tham gia của nhiều nhà thiết kế (NTK) nổi tiếng. Là một chương trình biểu diễn chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín dành cho các thương hiệu thời trang, các nhà thiết kế và giới người mẫu nam trong thị trường thời trang nước nhà. Đại Hội Mỹ Nam được Công ty Gia Minh Media tổ chức thường niên với mong muốn mang đến sân chơi đẳng cấp dành cho các người mẫu nam, cơ hội trình diễn các bộ sưu tập của các nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang dành riêng cho phái mạnh.



Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn