Được tạo bởi Blogger.

Bảo Nhi: Câu chuyện đến thành công của cô gái nhỏ

TIN SAO VIỆT - Bảo Nhi đã xuất sắc giành chiếc vương miện của Miss Hanayuki 2018.

Bảo Nhi: Câu chuyện đến thành công của cô gái nhỏ.

"Ngày trước, đã từng có người nói Nhi rằng 'Nó xấu lắm, nó ngu lắm, sau này nó chẳng làm được tích sự gì đâu'. Đến giờ phút này, mỗi khi em mệt em muốn gục ngã thì dường như câu nói ấy lại luôn vang trong đầu em, nó dường như là sức mạnh vô hình khiến em phải đương đầu với mọi thứ", Hoa hậu Miss Hanayuki Bảo Nhi chia sẻ.


Trước khi gia nhập Hanayuki, Nhi đã biết và theo dõi chị Băng cách đây 10 năm. Từ khi chị còn là một cô ca sĩ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đến khi chị thành công như ngày hôm nay. Tính cách chị vẫn như ngày nào, rất nhẹ nhàng, rất hay cười.

Giá trị giải thưởng dành cho Tân Hoa hậu Miss Hanayuki 2018.

Cả hệ thống SB Hanayuki cùng ăn mừng chiến thắng của Bảo Nhi.

Từng kinh doanh mỹ phẩm, nhưng sau một thời gian, cô gái trẻ quyết định chuyển hướng sang Hanayuki, về với nhóm SB Hanayuki. Và đây cũng là bước ngoặt trong cuộc đời của Bảo Nhi.

Chỉ sau 3 tháng kinh doanh, Lương Bảo Nhi đã quyết định đăng kí tham gia Miss Hanayuki 2018 để thử sức mình.

May mắn đã mỉm cười với Nhi khi mọi cố gắng, nổ lực, Nhi đã chinh phục được những giám khảo khó tính nhất và đoạt được ngôi vị cao nhất là Hoa hậu Miss Hanayuki 2018.

Sau cuộc thi, Bảo Nhi đã trở thành gương mặt thương hiệu của Hanayuki và vinh dự đồng hàng cùng Hanayuki trong mọi hoạt động sắp tới.

Từ lúc đoạt giải Nhi đã thu hoạch được một lượng khách lẻ cũng như khách sỉ đáng kể, Nhi sẽ không làm họ thất vọng khi đặt lòng tin nơi cô.

Từ một cô gái vốn dĩ bình thường, Nhi đã lột xác thành một cô gái tràn đầy sức sống và nghị lực để xứng đáng là một gương mặt đại diện cho thương hiệu Hanayuki.

Bảo Nhi xứng đáng được vinh danh ở ngôi vị cao nhất Miss Hanayuki 2018 - Gương mặt thương hiệu Hanayuki.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn