Được tạo bởi Blogger.

Á hậu ca sĩ Kim Khánh Chi bị bạn thân cướp chồng trong MV mới

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, Á hậu ca sĩ Kim Khánh Chi thừa nhận cô bị bạn thân - diễn viên Ly Na Trang "giật chồng". Tuy nhiên đây chỉ là nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba giữa cô, người bạn thân và diễn viên Ngọc Thuận trong MV "Càng đẹp càng cô đơn" sắp được phát hành.

Á hậu ca sĩ Kim Khánh Chi bị bạn thân cướp chồng trong MV mới.

Những hình ảnh nóng bỏng của những phân cảnh hot nhất trong MV "Càng đẹp càng cô đơn" của nữ ca sĩ Á hậu Kim Khánh Chi vừa được tiết lộ. Đặc biệt là tình huống bạn thân của Kim Khánh Chi "giật" chồng cô - diễn viên Ngọc Thuận thủ vai nam chính trong MV này là điểm nhấn chính trong câu chuyện tình tay ba này.



Ca khúc "Càng đẹp càng cô đơn" do nhạc sĩ trẻ Tuấn Nguyễn viết theo lối "đo ni đóng giày" dành cho cô. Nữ ca sĩ Kim Khánh Chi còn cho biết nội dung kịch bản MV mới này do chính tay chồng cô là diễn viên Bùi Phúc Lộc viết và thực hiện cùng ê-kíp Bin Bi.


Để thực hiện MV "Càng đẹp càng cô đơn", Kim Khánh Chi còn tiết lộ bỏ ra hàng trăm triệu đồng để chăm chút cho MV này, nhất là khâu bối cảnh và trang phục. MV hứa hẹn đầy màu sắc và rất thú vị gửi đến quý khán giả.



Trước đó, Kim Khánh Chi còn cho ra mắt MV "Người đàn bà thứ 2" cũng thu hút rất nhiều khán giả đón nhận và yêu mến. Đây cũng là động lực để cô tiếp tục cho ra đứa con tinh thần "Càng đẹp càng cô đơn".



Kim Khánh Chi từng lọt vào Top 8 chương trình "Người hát tình ca" và cô hiện sở hữu một số sản phẩm âm nhạc trên youtube, zingmp3, pops music... Cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Miss & Mrs Vietnam International Global 2018, và đoạt giải Á hậu 1 và giải Hoa hậu Áo dài.

Jackie Dinh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn