Được tạo bởi Blogger.

Vẻ đẹp thanh thoát của Á khôi Thanh Nga với áo dài cung đình Huế

TIN SAO VIỆT - Mới đây, Phan Thanh Nga đã cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh áo dài truyền thống cung đình Huế để lưu giữa vẻ đẹp của bản thân với Áo dài ngay tại nơi mình sinh ra và lớn lên.

Vẻ đẹp thanh thoát của Á khôi Thanh Nga với áo dài cung đình Huế.

Người đẹp chia sẻ, việc khoác lên mình chiếc áo dài không chỉ là niềm vui, mà còn là niềm tự hào khi mình là người con gái Việt. Đó cũng là cách cô góp phần giữ gìn vẻ đẹp truyền thống của dân tộc, trong đó có vẻ đẹp riêng của người con cố đô Huế.



Tham gia cuộc thi Miss Áo dài 2018, với nhan sắc ngọc ngà đậm "nét Huế", người đẹp Thanh Nga (Nga Ana) được đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi đánh giá cao và ủng hộ rất nhiệt tình. Cô chọn thi Miss Áo dài vì cho rằng đây là cuộc thi phù hợp nhất với cô, tôn lên vẻ đẹp của người con gái Việt Nam.



Trong trang phục Áo dài, Thanh Nga đã thể hiện xuất sắc vẻ đẹp của người con gái Việt Nam, nhận được rất nhiều sự tán thưởng từ BTC, BGK và đông đảo khán giả, mang về cho người đẹp giải thưởng cao quý Á khôi 2 Miss Áo dài 2018.



Ngoài thời gian dành công việc, những ngày cuối tuần, Á khôi Thanh Nga thường cùng gia đình, bạn bè thân thiết tham gia những chuyến từ thiện để chia sẻ phần nào khó khăn trong cuộc sống với những hoàn cảnh bất hạnh.




Đây là hoạt động thường xuyên của Á khôi từ trước khi cô tham gia cuộc thi Miss Áo dài 2018 tại Hà Nội. Không những thế, sau khi đăng quang, người đẹp vẫn tiếp tục các công tác từ thiện tại địa phương cũng như khắp mọi miền đất nước.





Vì cô tâm tiệm, vẻ đẹp đến từ tâm, và chính vẻ đẹp ấy đã được BTC trao tặng danh hiệu cao quý, nên trách nhiệm của cô là lan tỏa vẻ đẹp ấy đến với cộng đồng với những việc làm thật ý nghĩa.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn