Được tạo bởi Blogger.

Thanks Party của Tân Hoa hậu và Tân Á hậu giàu lòng nhân ái

TIN SAO VIỆT - Ngày 14/11 vừa qua, tại Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra buổi tiệc Thanks Party của Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu tại Đài Loan 2018 Lê Hải Thùy Dương và Á hậu Quốc tế Toàn cầu tại Đài Loan 2018 Anh Nguyễn. Đây là cuộc thi do Trường Nguyên Entertainment tổ chức.

Thanks Party của Tân Hoa hậu và Tân Á hậu giàu lòng nhân ái.

Buổi tiệc diễn ra tại một địa điểm sang trọng, ấm cúng và thu hút sự quan tâm của báo giới. Góp mặt trong sự kiện này là các doanh nghiệp thương hiệu tên tuổi và một dàn người đẹp gồm các Hoa khôi, Á khôi... đến chúc mừng Tân Hoa hậu và Tân Á hậu đăng quang. Đồng thời, đây cũng chính là tiệc mừng sinh nhật của Hoa hậu Lê Hải Thùy Dương tròn 18 tuổi.

Tân Hoa hậu, Tân Á hậu cùng ông Nguyễn Tùng khai tiệc.

Á hậu Anh Nguyễn rạng rỡ tại Thanks Party.

Hoa hậu Lê Hải Thùy Dương hạnh phúc với Thanks Party và tiệc mừng sinh nhật tuổi 18.

Không chỉ là một Thanks Party thông thường, sau phần chúc mừng như thường lệ là một phần đấu giá từ thiện đầy ý nghĩa mà Hoa hậu Lê Hải Thùy Dương và Á hậu Anh Nguyễn đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Ba vật phẩm đấu giá là một chiếc đầm dạ hội sang trọng do chính Hoa hậu Lê Hải Thùy Dương trình diễn, một bộ áo dài họa tiết sen đến từ Nhà thiết kế Hương Quỳnh và một viên Topaz 3,5 carat. Ba vật phẩm đấu giá thuộc về ba mạnh thường quân đã trả giá cao nhất là Bác sĩ Vũ Đề - Giám đốc Nha khoa Quốc tế Bạch Mai, Miss Luxury Bích Nguyệt và Doanh nhân trẻ Lê Tuyết Anh. Đồng thời, ba mạnh thường quân này cũng trở thành Đại sứ nhân ái của Angel Wing Entertainment và cùng đồng hành với Hoa hậu và Á hậu trong chương trình từ thiện sắp tới.

Tân Hoa hậu và Á hậu ra mắt trên sân khấu.

Á hậu Anh Nguyễn chia sẻ kế hoạch tương lai.


Tiệc sinh nhật ngọt ngào 18 tuổi của Hoa hậu Lê Hải Thùy Dương.

Ông Nguyễn Tùng - Giám đốc điều hành Angel Wing Entertainment cho biết: "Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được Hoa hậu Thùy Dương, Á hậu Anh Nguyễn cùng các nhà hảo tâm có buổi trao quà từ thiện tại một trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi".

Trong khuôn khổ Thanks Party, phần bốc thăm trúng thưởng đã mang tới khán phòng một không khí sôi động, vui vẻ cho khách mời. Những phần quà giá trị đến từ thương hiệu H–Auth Fashion của Doanh nhân Trần Hằng chính là một món quà ý nghĩa dành tặng khách mời của buổi tiệc.

Hoa hậu Thùy Dương tặng hoa cho các nhà tài trợ của chương trình.

Tân Hoa hậu và Á hậu chụp hình lưu niệm cùng các mạnh thường quân của chương trình đấu giá từ thiện.

Nhà thiết kế Tina Thu Nguyễn.

Trong phần chia sẻ của mình, Hoa hậu Lê Hải Thùy Dương một lần nữa nói về kế hoạch kinh doanh cũng như phát triển sự nghiệp bản thân là sẽ trở thành một doanh nhân, định hướng xuất khẩu áo dài và đầm dạ hội được làm bởi chính những nghệ nhân Viêt Nam vào thị trường Mỹ.

Á hậu Anh Nguyễn cũng cho biết, với tư cách là Tổng Giám đốc, Angel Wing Entertainment sẽ là nhà đầu tư ban đầu tạo cơ sở và tiền đề để Tân Hoa hậu tiến vào thị trường Mỹ thực hiện kế hoạch kinh doanh và du học ngành marketing của mình.

Á hậu Anh Nguyễn và Doanh nhân Lê Tuyết Anh.


Các người đẹp tham dự chương trình.

Tân Hoa hậu và Nhà thiết kế Hương Quỳnh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn