Được tạo bởi Blogger.

Ông Hoàng Nam dành hết tâm huyết cho Trung tâm Đào tạo và Phát triển KOL chuyên nghiệp

TIN SAO VIỆT - Sau nhiều năm đào tạo và quản lý KOL tại Việt Nam, "Ông trùm hotgirl 9x" Ông Hoàng Nam đưa ra quyết định thành lập Trung tâm Đào tạo và Phát triển KOL đầu tiên tại Việt Nam do chính anh quản lý và trực tiếp hướng dẫn.

Ông Hoàng Nam dành hết tâm huyết cho Trung tâm Đào tạo và Phát triển KOL chuyên nghiệp.

Hoàng Nam chia sẻ: "Nam muốn biến đây thành sân chơi có quy mô rộng khắp cả nước và được đầu tư kỹ lưỡng dành cho các bạn trẻ có độ tuổi từ 16 - 25 tuổi với mong muốn trở thành một KOL chuyên nghiệp. Khi trở thành học viên của Trung tâm, các bạn sẽ được học tất cả các kỹ năng cơ bản để có thể trở thành một KOL chuyên nghiệp như: kỹ năng chụp hình tạo dáng, làm quen trước ống kính, kỹ năng ứng xử và một số kỹ năng mềm khác". Việc ra mắt Trung tâm Đào tạo và Phát triển KOL đầu tiên tại Việt Nam khi tuổi đời còn khá trẻ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Ông Hoàng Nam.




Với Hoàng Nam, Trung tâm Đào tạo và Phát triển KOL là đứa con tinh thần rất quan trọng. Anh sẽ dành trọn tâm huyết cũng như những kinh nghiệm tích góp trong nhiều năm làm nghề để giúp các bạn trẻ biến ước mơ thành hiện thực. Tại Trung tâm, các bạn trẻ sẽ có những cơ hội tiếp cận với những kiến thức về nghề cũng như được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài những kỹ năng tạo dáng cơ bản, học viên còn được rèn luyện về khả năng chuyển động theo âm nhạc, đẹp hơn ở phong thái đời thường hay những kỹ năng về ứng xử trước đám đông.

Bằng niềm đam mê, nhiệt huyết, Hoàng Nam mạnh dạn mở Trung tâm Đào tạo và Phát triển KOL đầu tiên tại Việt Nam.

Hoàng Nam cho biết, Trung tâm sẽ tận dụng tất cả những cơ hội tốt nhất cho các học viên, các bạn học viên tại Trung tâm sẽ không bị loại và không bị lãng quên bởi đây không phải là các cuộc thi và ai cũng có cơ hội ngang bằng để học hỏi và toả sáng.

Hoàng Nam hy vọng Trung tâm đào tạo của mình sẽ là nơi phát hiện và khai thác các bạn trẻ trở thành một ngôi sao, giúp các bạn trẻ tự tin và hoàn thiện tố chất của một KOL chuyên nghiệp sau mỗi khoá học.




Chia sẻ về chiến lược phát triển của Trung tâm, Ông Hoàng Nam - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phát triển KOL cho biết: "Sau khi tham gia khóa đào tạo KOL, những học viên đủ tiêu chuẩn sẽ được công ty giữ lại và đào tạo thành những KOL chuyên nghiệp, được xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng, được tham gia nhiều chương trình truyền hình. Nếu học viên đủ tiêu chuẩn công ty sẽ ký kết hợp đồng độc quyền".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn