Được tạo bởi Blogger.

Nam Vương Và Hoa Hậu Toàn Cầu 2018 công bố dàn BGK quyền lực

TIN SAO VIỆT - Ban tổ chức cuộc thi Nam Vương Và Hoa Hậu Toàn Cầu 2018 đã chính thức công bố Hội đồng Ban giám khảo đảm nhận vị trí xuyên suốt cuộc thi để tìm ra những thí sinh sáng giá nhất trong đêm Chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 15/1/2019 tại Anh quốc.

Nam Vương Và Hoa Hậu Toàn Cầu 2018 công bố dàn BGK quyền lực.

Những gương mặt uy tín và tên tuổi trong bộ sậu "cầm cân nảy mực" vào đêm thi quan trọng nhất này với dàn giám khảo quyền lực như: NSND Hồng Vân, nghệ sỹ - MC Thanh Bạch, NSƯT Kim Tử Long, danh hài Anh Vũ, diễn viên Phương Dung, nghệ sĩ Uyên Thảo... Dàn giám khảo đình đám sẽ khiến đêm chung kết "nóng" hơn bao giờ hết.


Đêm Bán kết cuộc thi Nam Vương Và Hoa Hậu Toàn Cầu 2018 được diễn ra vào ngày 15/12/2018 tại khách sạn 5 sao Grand Sài Gòn. Ban giám khảo quyền lực sẽ cùng tuyển chọn, đánh giá các thí sinh một cách khách quan để tìm ra người xứng đáng đoạt vương miện Nam Vương và Hoa Hậu trong đêm Chung kết được diễn ra hoành tráng trên sân khấu lớn trung tâm London, nước Anh vào ngày 15/1/2019. 

NSND Hồng Vân mặc dù rất bận nhưng vẫn sắp xếp công việc và dành thời gian để đến tham gia chương trình với vai trò Trưởng Ban giám khảo và cũng là một trong những giám khảo nổi trội của chương trình như một dấu ấn đặc biệt cho cuộc thi lần này tại xứ sở sương mù. Nữ nghệ sỹ cùng là người trực tiếp theo dõi quá trình thi của các thí sinh, đánh giá và đưa ra những nhận xét có tính quyết định nhằm "cân đo đong đếm" giữa các ứng viên. Khán giả đã quen thuộc với hình ảnh một Hồng Vân vui tính hài hước trên sân khấu, nhưng với vai trò giám khảo cuộc thi hoa hậu, chắc chắn Hồng Vân sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ cho mọi người.

Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng công bố người dẫn chương trình chính của đêm Chung kết là MC Thanh Bạch - một MC nổi tiếng của rất nhiều chương trình truyền hình.

Nghệ sĩ Uyên Thảo tham gia với vai trò trưởng Ban tổ chức cũng khẳng định, các thành viên giám khảo của cuộc thi đều là những người có uy tín trong xã hội, có chuyên môn, kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm chấm thi tại nhiều sân chơi sắc đẹp. Và chương trình nhằm kết nối doanh nhân Việt trên toàn thế giới thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa Việt Nam và quốc tế. 

Đêm chung kết cuộc thi Nam Vương Và Hoa Hậu Toàn Cầu 2018 sẽ nóng lên với sự góp mặt của NSƯT Kim Tử Long. Anh cũng là vị giám khảo rất công bằng cho tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.

Danh hài Anh Vũ sẽ đem lại tiếng cười cho bớt căng thẳng trong cuộc thi lần này.

Diễn viên gạo cội Phương Dung lần đầu sang Anh ngồi ghế nóng cuộc thi Nam Vương Và Hoa Hậu Toàn Cầu 2018.

Chương trình năm nay ngoài Ban giám khảo danh tiếng còn có sự tham gia của các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam, được chia sẻ thông tin trên nhiều phương tiện truyền thông, các đài truyền hình và đặc biệt có sự dàn dựng chương trình công phu của đạo diễn Lê Minh. Anh tham gia với vai trò tổng đạo diễn của cuộc Nam Vương Và Hoa Hậu Toàn Cầu 2018 năm nay. Đây là cuộc thi hứa hẹn nhiều tiếng vang đầu năm 2019.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn