Được tạo bởi Blogger.

Danh hài Chí Tài kịp thời cứu nguy cho Á khôi Trần Ngọc Ánh một phen "hú hồn"

TIN SAO VIỆT - Diện chiếc váy khá dài, Á khôi Trần Ngọc Ánh đã bị vấp té trên thảm đỏ tại một sự kiện tối 13/11. Rất may, danh hài Chí Tài có mặt tại đó đã ra tay cứu nguy người đẹp tránh khỏi một phen "hú hồn".

Danh hài Chí Tài kịp thời cứu nguy cho Á khôi Trần Ngọc Ánh một phen "hú hồn".

Sự việc diễn ra khá nhanh trên thảm đỏ nhưng nhiều ống kính đã kịp ghi lại. Theo đó, Á khôi Trần Ngọc Ánh (còn được biết đến là hotgirl Mon 2k) diện bộ đầm đính lông vũ khá cầu kỳ. Bộ cánh dài quét đất với đường xẻ cao quá đùi cùng đôi giày hơn 20cm giúp cô nổi bật và sexy hơn giữa hàng trăm khách mời.

Á khôi Trần Ngọc Ánh (Mon 2k).

Tuy nhiên, vì chiếc váy khá dài nên Trần Ngọc Ánh đã bị vấp té trên thảm đỏ ngay khi đang tạo dáng. Sự cố khiến cô khá lúng túng. Rất may, nghệ sĩ hài Chí Tài đứng gần đó đã kịp thời đỡ người đẹp và giúp cô "chữa ngượng" bằng cách cùng tạo dáng chụp ảnh với người đẹp.

Gặp gỡ cùng đạo diễn Trần Bảo Sơn.

Á khôi Trần Ngọc Ánh cho biết: "Do chưa có nhiều kinh nghiệm di chuyển trên giày cao gót và sợ 'lộ hàng' vì váy xẻ cao nên tôi mới suýt té trên thảm đỏ. Qua sự cố này, bản thân tôi sẽ cẩn trọng hơn trong cách chọn trang phục, đi đứng trước đám đông".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn