Được tạo bởi Blogger.

Cao Mỹ Kim thướt tha áo dài duyên dáng nhận vinh danh đại sứ thân thiện

TIN SAO VIỆT - Tối qua (17/11), Cao Mỹ Kim xuất hiện thướt tha với áo dài khi tham gia chương trình "Hội thi ca múa nhạc người khuyết tật lần thứ II năm 2019" được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Cao Mỹ Kim thướt tha áo dài duyên dáng nhận vinh danh đại sứ thân thiện.

Trong sự kiện diễn ra tối qua, Cao Mỹ Kim khoe vẻ đẹp nữ tính qua tà áo dài truyền thống của người Việt Nam. Vẫn là trang phục được chọn khi tham gia những chương trình đặc biệt, nhưng lần này xuất hiện ở thảm đỏ nữ diễn viên đã được NTK Đinh Văn Thơ thiết kế riêng kiểu áo dài ren khá độc đáo ở phần tay áo và đây là điểm nhấn gây nhiều chú ý khi sải bước trên thảm đỏ.

Giọng ca "Em đã từng yêu" được giới thiệu trong chương trình là Phó Ban tổ chức chương trình "Hội Thi Ca Múa Nhạc Người Khuyết Tật" lần 2 và là Đại Sứ Người Bảo Trợ.


Cao Mỹ Kim chia sẻ: "Kim thấy chương trình 'Hội thi ca múa nhạc người khuyết tật lần thứ II năm 2019' này rất là nhân văn và đầy ý nghĩa. Đây không chỉ đơn thuần là một cuộc thi tranh nhau nhận giải, mà đây là cơ hội hiếm có để cho những người kém may mắn trong cuộc sống, không có cơ thể lành lặn, có thể tự tin thể hiện tài năng và đam mê của mình qua 1 sân chơi quy mô toàn quốc".

Nữ ca sĩ khoe giọng hát ngọt ngào qua một liên khúc "Yêu em dài lâu - Lời yêu thương" - sáng tác Đức Huy với vũ đoàn NK trong chương trình lần này.

Trên hàng ghế khán giả, Cao Mỹ Kim đã ủng hộ cho chương trình để giúp đỡ các em khuyết tật với số tiền là 7 triệu đồng. Đây được xem là một nghĩa cử cao đẹp vô cùng trân quý của nghệ sĩ có tấm lòng hảo tâm.

Ông Lương Văn Cừ - Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam lên sân khấu tặng hoa cho các đại sứ của chương trình năm nay.

Và nhận bằng chứng nhận từ chương trình.

Tham gia chương trình lần này còn có sự xuất hiện của NSƯT Trịnh Kim Chi, ngoài vai trò là Đại sứ trái tim nhân ái, cô còn là người "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi này.

Người đẹp còn là người mở màn cho chương trình văn nghệ với vai trò ca sĩ.

Nhạc sĩ Hà Chương góp vui với 2 tiết mục khá đặc biệt.

NSND Thanh Hoa qua ca khúc "Tàu anh qua núi".

Quỳnh Hoa cùng diễn giả Sơn Lâm với vai trò MC trong chương trình với phần đấu giá.

MC Thanh Bạch là một trong những vị giám khảo trong cuộc thi năm nay.

Cao Mỹ Kim cùng nhiều nghệ sĩ kết thúc chương trình bằng một ca khúc "Sống như những đóa hoa" - một sáng tác của Tạ Quang Thắng. 

Đây là một chương trình nhân ái của Quốc gia dành cho những người khuyết tật, nhằm động viên khuyến khích người khuyết tật tự tin thể hiện tài năng của mình và sống lạc quan vui tươi hòa nhập với cộng đồng. Và góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội về khả năng đóng góp không nhỏ trong đời sống văn hóa, từ đó có sự cảm thông, tôn trọng và tôn vinh những tài năng, một sự vươn lên mãnh liệt của chính những con người đó kém may mắn.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn