Được tạo bởi Blogger.

Anna Hoàng: Model nhí quen thuộc trên sàn diễn từ Anh Quốc đến Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Năm 2017, showbiz Việt nhí từng "dậy sóng" bởi cô bé Anna Hoàng. Không chỉ lặn lội từ Anh về Việt Nam để trở thành người mẫu mà còn cùng một thời điểm trở thành Hoa hậu và Á hậu của cuộc thi nhan sắc quốc tế như Little Miss Eurasia 2017 dành cho Model Kid.

Anna Hoàng: Model nhí quen thuộc trên sàn diễn từ Anh Quốc đến Việt Nam.

Anna Hoàng sinh ra và lớn lên tại London nhưng có bố mẹ là người Việt. Khi nghe những câu chuyện mà mẹ Anna Hoàng chia sẻ, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc Trung tâm Ươm mầm Tài năng Hải Phòng - "bà trùm nhan sắc tài năng nhí" đã thuyết phục mẹ Anna cho bé tham gia Little Ms & Mr Eurasia 2017 tại Georgia. Và cũng chính cô Thúy Hằng đã định hướng, dạy dỗ, dìu dắt Anna từ những bước đi đầu tiên trên sàn catwlk, cho đến bây giờ bé trở về London nhưng mọi hoạt động của bé đều theo chỉ đạo của cô.

Anna hóa thân thành tiểu thư đài cát, phóng khoáng, tinh nghịch trong thiết kế của Anh Triệu - thương hiệu EllieVu.

Công chúa trong rừng thu với thiết kế của nhà tạo mẫu trẻ Nhật Anh.

Tham gia các sàn diễn lớn.

Với nỗ lực chinh phục giấc mơ của mình, trong một thời gian ngắn, Anna Hoàng đã được cô Thúy Hằng cho tăng cường tập luyện các hoạt động bao gồm catwalk, tài năng, trả lời câu hỏi ứng xử, và kỹ năng giao tiếp chuẩn mực. Anna được xem là người nước ngoài nhưng cô bé vô cùng yêu thích Việt Nam. Để đại diện Việt Nam đến với đấu trường Quốc tế, cô Hằng còn dạy thêm cho bé về địa lý, lịch sử, văn học Việt Nam. Với sự cố gắng học hỏi, đầu tư nghiêm túc, Anna Hoàng đã chinh phục ngôi vị Hoa hậu nhí Châu Á, Á hậu nhí Á Âu.

Phá cách đậm chất model. Ảnh: By Ken.

Mặc dù tuổi còn rất nhỏ nhưng Anna Hoàng luôn ý thức được việc giữ hình ảnh. Khi nhận được phỏng vấn của đài truyền hình BBC, Hoa hậu nhí Anna Hoàng chia sẻ: "Mặc dù con sinh ra và lớn lên ở London, nhưng ba mẹ con quê hương Việt Nam, nên Việt Nam là quê hương của con và con yêu Việt Nam. Con luôn muốn mọi người biết con là người Việt Nam. Con sẽ góp phần làm đất nước Việt Nam rạng danh tại xứ người".

Anna Hoàng - "Công chúa" Phương Đông trên cánh đồng Lavender của NTK nổi tiếng nước Anh - Monika Richert.

"Nếu chọn giữa thông minh và xinh đẹp, con sẽ chọn thông minh. Thông minh để con học tập tốt, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ xuất sắc nhất. Mặc dù con đã đăng quang Hoa hậu nhưng con muốn mọi người xem con là một cô bé Anna Hoàng bình thường như các bạn khác, về trọng trách của một Hoa hậu con sẽ luôn hoàn thành tốt", Anna Hoàng cho biết.

Bộ váy của NTK Korn Taylor (Milan) được Anna Hoàng trình diễn trên sân khấu House of iKons London Fashion Week.

Anna Hoàng là một cô bé thông minh sắc xảo, luôn gây ấn tượng tại các sân chơi quốc tế không chỉ bởi sự chuyên nghiệp, nghiêm túc mà còn ở sự tinh tế và khéo léo trong ứng xử, tâm hồn trong sáng và sự thân thiện của cô bé 8 tuổi.

Nét trong sáng và hồn nhiên của cô bé 8 tuổi.

Không phụ sự dạy dỗ và kỳ vọng của cô Thúy Hằng, của đại gia đình Trung tâm Ươm mầm Tài năng Hải Phòng và sự kỳ vọng của khán giả Việt Nam, ước mơ của Anna Hoàng ngày càng được vun đắp thêm. Hiện tại Anna Hoàng là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn lớn tại nước ngoài như: Kid Fashion Fesstival UK, STR Designs Fashion Show, House of iKons London Fashion Week...

Tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Anna Hoàng nhận được sự yêu mến đặc biệt của cộng đồng người Việt tại UK nói riêng và cộng đồng người Việt nước ngoài nói chung nhờ những đóng góp cho công động từ những hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật: Ngày Gold Từ Thiện, Mái Ấm Việt, Thương Về Miền Trung, Vietnamese Moon Festival...


Trong khoảng thời gian đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu, Anna Hoàng luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện quốc tế, giúp đỡ và gây quỹ cho Cancel Cancer Afica, VietNam Redcross Society, MAVN Charity. Ngày 20/10 vừa qua, Anna Hoàng vinh dự được trao tặng danh hiệu "đại sứ từ thiện" của tổ chức từ thiện Mái Ấm Việt Nam, có trụ sở tại Anh và Việt Nam.

Đại diện Việt Nam tham gia các hoạt động từ thiện tại Anh.

Tại lễ kỷ niệm 45 năm thành lập quan hệ ngoại giao Anh - Việt, Anna Hoàng đã vinh dự được Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao - Phạm Bình Minh trao tặng bằng khen tập thể cho Hội người Việt tại Vương quốc Anh nhờ những đóng góp quảng bá về đất nước và con người Việt Nam tại các tổ chức và sự kiện tại Anh.

Anna nhận bằng khen của Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh.

Mong ước lớn nhất của Anna Hoàng chính là trở thành đại sứ văn hóa Anh - Việt. Cô bé đang nỗ lực từng ngày để thực hiện ước mơ đó. Nghiêm túc thực hiện các chỉ thị của Cô Nguyễn Thị Thúy Hằng - người quản lý hình ảnh dưới sự giám sát của gia đình và nhận sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Anna Hoàng cùng cô Nguyễn Thị Thúy Hằng.

Như Huỳnh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn