Được tạo bởi Blogger.

Đàm Lưu Ly cùng con gái đến chúc mừng sinh nhật công chúa nhà Hà Kiều Anh

TIN SAO VIỆT - Mới đây, Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly đã có dịp hội ngộ các người đẹp Xuân Lan, Trương Ngọc Ánh, Thuỷ Hương, Giáng My tại buổi tiệc sinh nhật cô công chúa nhỏ nhà Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh.

Đàm Lưu Ly cùng con gái đến chúc mừng sinh nhật công chúa nhà Hà Kiều Anh.

Vừa qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng chồng là doanh nhân Huỳnh Trung Nam đã tổ chức sinh nhật tròn 3 tuổi cho cô con gái rượu Viann của mình tại Tp.HCM. Ngoài người thân trong gia đình, bữa tiệc còn có sự góp mặt của các người đẹp nổi tiếng làng giải trí đến chúc mừng như Lệ Quyên, Xuân Lan, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, Giáng My, Thuý Hạnh, Trương Ngọc Ánh, Hồng Nhung, diễn viên múa Linh Nga, người đẹp Thuỷ Hương...



Là bạn thân của Hà Kiều Anh suốt 16 năm, Đàm Lưu Ly luôn luôn đồng hành cùng cô trong bất kỳ sự kiện nào. Chính vì vậy, tiệc sinh nhật lần thứ 3 của cô công chúa nhỏ Hà Kiều Anh, Đàm Lưu Ly cùng thiên thần nhỏ của mình đến chúc mừng.


Hoa hậu Đàm Lưu Ly "đọ dáng" cùng con gái.

Hoa hậu Đàm Lưu Ky cùng con gái yêu Viann của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật màu hồng, Đàm Lưu Ly gây chú ý khi mặc chiếc đầm nổi bật nhưng không kém phần nhẹ nhàng, trẻ trung và sang trọng.



Dù đã bước sang tuổi 45, song người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, mang đậm nét Á Đông. Tại cuộc gặp gỡ này, Đàm Lưu Ly vui mừng hội ngộ hàng loạt hoa hậu, người đẹp nổi tiếng cùng thế hệ với cô.



Diễn viên Trương Ngọc Ánh đến chúc mừng sinh nhật con gái yêu của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Mẹ con siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện trong ngày vui của con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Bạn bè của Hoa hậu Hà Kiều Anh có mặt đủ để chúc mừng sinh nhật con gái cô. Hà Kiều Anh là một trong những Hoa hậu có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn