Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Lý Kim Thảo khoe nhan sắc thuần khiết trong tà áo dài Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Trong bộ ảnh mới, Á hậu Việt Nam Châu Á 2018 Lý Kim Thảo khoe nhan sắc dịu dàng, thanh lịch trong hai thiết kế áo dài tuyệt đẹp.

Á hậu Lý Kim Thảo khoe nhan sắc thuần khiết trong tà áo dài Việt Nam.

Xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018, Lý Kim Thảo ngày càng xinh đẹp, bản lĩnh hơn. Từ một cô gái văn phòng chỉ biết đến công việc, Lý Kim Thảo vượt qua giới hạn bản thân để tham gia các cuộc thi sắc đẹp và lấn sân làm người mẫu. Gặt hái thành công trong những bước đi đầu tiên, Lý Kim Thảo đang rèn luyện diễn xuất, catwalk để hoàn thiện các kỹ năng sân khấu.



Trong bộ ảnh mới, Lý Kim Thảo khoe dáng dịu dàng, thướt tha với tà áo dài Việt Nam. Gương mặt thuần Việt, dịu dàng của Lý Kim Thảo tôn lên vẻ đẹp cho áo dài Việt Nam. Với chiều cao 1m71 cùng số đo chuẩn, Lý Kim Thảo đẹp hút hồn với áo dài Việt. Bản thân Lý Kim Thảo là người thích đơn giản, thanh lịch và cá tính cũng nhẹ nhàng, đằm thắm nên người đẹp thích những thiết kế áo dài đơn giản, thuần khiết và ngọt ngào.

Cũng như bao người con gái Việt Nam khác, Lý Kim Thảo thấy mình đẹp lạ khi diện áo dài. Mỗi khi có dịp, người đẹp luôn ưu tiên chọn trang phục áo dài để xuất hiện. Cô mong muốn các bạn trẻ hãy dành tình yêu cho áo dài để hình ảnh áo dài xuất hiện nhiều hơn nữa trong cuộc sống xung quanh chúng ta.



Để tạo điểm nhấn, Á hậu Lý Kim Thảo chọn cho mình thêm nón đội đầu được đính lông vũ cầu kỳ tăng sự duyên dáng. Với thiết kế áo dài hồng ngọt ngào điểm nhấn là chiếc nơ to bản tiệp màu trên vai, Lý Kim Thảo đội vương miện tăng sự tôn quý. Lý Kim Thảo cho biết, để mặc áo dài đẹp nhất thì cô luôn ý thức việc giữ dáng và cân nặng. Nếu bị mập sẽ dễ bị lộ khuyết điểm khi diện áo dài. Mỗi ngày Lý Kim Thảo đều tập thể dục đều đặn và tập gym 2 lần trong tuần. Bên cạnh đó, nàng Á hậu ăn ít tinh bột, dầu mỡ, chia các bữa ăn nhỏ, không ăn nhiều, ăn quá no và hạn chế ăn về đêm.





Sau khi giành danh hiệu Á hậu Việt Nam Châu Á 2018, Lý Kim Thảo thường xuyên xuất hiện tại những sự kiện lớn, học diễn xuất, vinh dự được trường Đại học Hutech mời về trường làm giám khảo chấm thi Miss Hutech. Đây cũng là mái trường mà Lý Kim Thảo từng theo học khi còn là sinh viên.

Photo: Mr AT
Stylist: Sơn Lê
Make Up: Andy Nhật

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn