Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Queen's and King's trực tiếp thăm văn phòng thị trưởng vùng 77, Paris

TIN SAO VIỆT - Tiếp tục hành trình của cuộc thi Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018, 16 thí sinh Chung khảo tại Pháp đã có khoảng thời gian trải nghiệm thú vị khi đến thăm văn phòng làm việc của ngài thị trưởng Jean Louis Chauvet của vùng 77, Paris.

Thí sinh Queen's and King's trực tiếp thăm văn phòng thị trưởng vùng 77, Paris.

Đoàn "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018" đã có mặt tại nơi làm việc của thị trưởng nằm ở khu vực vùng Oissery, Paris. 16 thí sinh vô cùng phấn khởi khi được ngài Jean Louis Chauvet vui vẻ tiếp đón nồng hậu.


Ngài thị trưởng Jean Louis Chauvet từng được người dân nơi đây tin tưởng bình chọn liên tiếp 6 nhiệm kỳ với vai trò chủ tịch tại vùng 77 này. Ngài đã gắn bó với chức vụ cao quý này hơn 30 năm. Với tính tình vui vẻ, hòa đồng, thân thiện và phu nhân của ông là người Pháp gốc Việt, vì thế ông chào đón cả đoàn Queen’s and King’s mùa hai đến từ Việt Nam vô cùng nồng hậu.

Các thí sinh náo nức khi cùng ngài thị trưởng chụp hình lưu niệm trong văn phòng đại diện một vùng trực thuộc Paris.

Hoa hậu Amy Lê Anh trịnh trọng trong tà áo dài dẫn đoàn đến thăm nơi làm việc của một trong những vị quan chức cấp cao tại Pháp.

Người sáng lập viên của cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế bắt tay cám ơn ngài Jean Louis Chauvet và bà phó thị trưởng đang làm việc nơi đây.

Diễn viên Trường Thịnh - Tổng đạo diễn chương trình Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân nâng ly thay lời cám ơn đến Ngài.

Jean Louis Chauvet trao tặng chữ ký cho tất cả các thí sinh mùa 2. Đây là một trong những động lực cho các thí sinh chuẩn bị bước vào đêm Chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 13/10.

Không quên dành những lời chúc tốt đẹp cho nhau trước khi ra về, điều này là một trong những kỷ niệm khó quên dành cho tất cả các thí sinh khi tham cuộc thi, cũng như ban tổ chức chương trình Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn