Được tạo bởi Blogger.

The TVFace 2018: Làn gió lạ giữa các sân chơi dành cho nghề MC

TIN SAO VIỆT - Chương trình Truyền hình thực tế dành cho nghề MC - The TVFace 2018 (Gương mặt truyền hình) đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn với thông điệp "Tinh hoa cuộc sống, đam mê bất tận".

The TVFace 2018: Làn gió lạ giữa các sân chơi dành cho nghề MC.

Bước sang mùa thứ hai, với quy mô và sự đầu tư đầy tâm huyết và nghiêm túc từ ê-kip sản xuất, The TVFace 2018 không chỉ tạo ra sân chơi cho những người "biết nghề MC", mà còn khuyến khích các bạn trẻ dám ước mơ và chinh phục ước mơ của mình, để chạm đến giá trị cốt lõi của người làm nghề chân chính, là tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Bà Lê Quỳnh Thư - Giám đốc Apex MultiMedia chia sẻ về quá trình sản xuất mùa giải 2018.

Các khách mời VIP cùng hào hứng theo dõi.

Được sáng tạo bởi đội ngũ biên tập Đài truyền hình Tp.HCM, đây là chương trình truyền hình thực tế, thuần Việt, thông qua những buổi đào tạo, thử thách để tìm ra gương mặt MC truyền hình đích thực. Mùa đầu tiên của chương trình đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng ngàn ứng viên từ khắp mọi miền đất nước. Những gương mặt bước ra từ cuộc thi hiện đang tham gia tích cực trong các vai trò: MC, biên tập, sản xuất nội dung trong các chương trình truyền hình và xuất hiện rộng khắp tại các sự kiện.

Diễn viên MC Liên Bỉnh Phát - thí sinh mùa giải 2017 có mặt trên thảm đỏ chia vui với các thí sinh năm nay.

Nhà báo Đông Quân - huấn luyện viên khách mời của GMTH 2018 chia sẻ cảm xúc với các học trò của mình trên thảm đỏ.

Siêu mẫu Ấn tượng Hiền Nguyễn - Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ cảm nhận khi bước trên thảm đỏ GMTH 2018.

Song song với việc điều chỉnh format, chương trình năm nay kích thích sự tò mò của đông đảo công chúng khi công bố đơn vị sản xuất mới – Apex Multimedia, cũng như bộ ba huấn luyện viên quyền lực.

Ở format năm nay, chương trình không phân chia từng đội hình của từng huấn luyện viên, thay vào đó các gương mặt tiềm năng sẽ được thụ hưởng kiến thức, kỹ năng chuyên môn từ thế mạnh của cả 3 mentor. Sau mỗi hợp phần đào tạo, các thí sinh sẽ trải qua thử thách có liên quan đến nội dung được huấn luyện, phần thể hiện kém nhất sẽ phải ra về.

Nam vương Lương Gia Huy chia sẻ về điểm cộng ngoại hình cho người dẫn chương trình.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2015 - Én vàng 2017 Kiều Ngân cũng có mặt chia vui với các đồng nghiệp của mình.

Tính cọ sát thực tế cao, toàn bộ thử thách dành cho thí sinh đều tiệm cận gần nhất với công việc thực tế như: đọc TVC quảng cáo, dẫn chương trình tại trường quay sau khi xem chương trình lên sóng truyền hình trực tiếp, dẫn sự kiện thực thụ,... chính là nhân tố quan trọng, gia tăng độ thực tế cũng như kịch tính cho cả người trong cuộc lẫn khán giả truyền hình. Ngoài ra, yếu tố xây dựng và phát triển hình ảnh cá nhân cũng được The TVFace 2018 chú trọng thông qua việc hỗ trợ chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: thời trang, trang điểm, nhiếp ảnh, diễn xuất,...

Sau vòng sơ tuyển với hơn 500 hồ sơ đăng ký trực tuyến, 120 ứng viên đã được phỏng vấn và có cơ hội tham dự buổi casting với chỉ 60 giây cho mỗi thí sinh thể hiện năng lực và thuyết phục bộ ba huấn luyện viên khó tính. 10 gương mặt tiềm năng sẽ hội tụ về trung tâm đào tạo Gương mặt truyền hình – The TVFace 2018, tham gia quá trình huấn luyện và thực hiện các thử thách loại trừ. Những gương mặt xuất sắc nhất sẽ có mặt tại đêm Gala chung cuộc và tranh ngôi vị "Quán quân Gương mặt truyền hình 2018", dự kiến được tổ chức vào tháng 11.

Một thí sinh cũng chính là MC buổi công bố chương trình.

Chương trình lên sóng chính thức vào khung giờ: 21h10 tối thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV9 bắt đầu từ ngày 4/10/2018. Trong đó, gồm 7 tập ghi hình và đêm Gala chung cuộc.

Nếu Gương mặt truyền hình 2017 ghi dấu bởi các huấn luyện viên là những biên tập viên, MC truyền hình giỏi nghề, thì mùa giải 2018 thể hiện rõ sự chuyển mình đầy táo bạo với bộ ba quyền lực với ba phong cách dẫn khác nhau, và có thế mạnh chuyên môn khác nhau!

MC Nguyên Khang

Với kinh nghiệm dẫn hàng trăm gameshow truyền hình trên sóng các kênh từ VTV, HTV, THVL,... đến vai trò Giám đốc sản xuất cũng như làm nên thành công cho nhiều kênh radio gây sốt, sự xuất hiện của Quán quân "Sinh ra để toả sáng" chắc chắn sẽ tạo nên sự cuốn hút của mùa giải năm nay. Bề dày kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và quan hệ cùng hàng trăm nhà sản xuất lớn nhỏ chính là những thế mạnh để Nguyên Khang khẳng định mục tiêu đến với The TVFace 2018 là truyền cảm hứng và kết nối cho những thế hệ kế thừa tài năng, giúp họ toả sáng.

Ba huấn luyện viên mùa giải 2018 ra mắt công chúng.

Ba huấn luyện viên, Giám đốc sản xuất và Đại diện đơn vị tài trợ chính thức cùng ngồi bàn chủ toạ trả lời phỏng vấn báo chí.

BTV, MC Tấn Tài

12 năm gắn bó với các chương trình chính luận, tin tức trên sóng HTV, Tấn Tài là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ. Anh có trình độ Thạc sĩ và hiện giữ cương vị tổ chức sản xuất chương trình và theo dõi lĩnh vực Chính trị Văn xã tại Trung tâm tin tức. Được biết đến với thế mạnh biên tập và sản xuất nội dung, huấn luyện viên mùa giải 2018 cho biết anh sẽ dành trọn thời gian, tâm huyết cùng các bạn trẻ đam mê công việc dẫn chương trình để có những trải nghiệm với nghề thú vị trong những tháng sắp tới.

MC, Người mẫu Thảo Nhi

Gia nhập showbiz hơn 10 năm, trong đó có 5 năm gắn bó với công việc MC truyền hình, lần đầu tiên Thảo Nhi đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho một chương trình truyền hình thực tế. Thảo Nhi có thể xem là thế hệ người mẫu thành công nhất khi lấn sân công việc dẫn chương trình. Hiện tại, Thảo Nhi xuất hiện đều đặn trong các chương trình từ tin tức đến giải trí trên sóng HTV, đồng thời là stylist cho các MC của nhiều chương trình. Cô còn là một gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn cho các sự kiện, đồng thời cũng là nàng thơ cho rất nhiều nhà thiết kế, bộ sưu tập, stylist, chuyên gia thời trang, makeup,...

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn