Được tạo bởi Blogger.

Sinh viên trường Báo đếm ngược đón chờ Đại nhạc hội Nhật Ký 20

TIN SAO VIỆT - Sau một thời gian khởi động sôi nổi với các hoạt động thú vị mang tính gắn kết cao, sắp tới đây Đại nhạc hội Nhật Ký 20 chủ đề "Khoảnh Khắc" sẽ diễn ra để chào đón các bạn tân sinh viên Khoa Kinh tế nói riêng và K38 Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung.

Sinh viên trường Báo đếm ngược đón chờ Đại nhạc hội Nhật Ký 20.

Nhật Ký 20 được biết đến là chương trình thường niên đặc biệt của Khoa Kinh tế dành tặng cho các tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bước sang mùa thứ 5 hoạt động, Nhật Ký 20 năm nay bùng nổ hơn bao giờ hết với chủ đề "Khoảnh Khắc", mong muốn mang tới các bạn tân sinh viên khoa Kinh tế nói riêng và các bạn tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung một thông điệp: "Hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc mà bạn từng trải qua vì chính khoảnh khắc ấy đã tạo nên bạn của ngày hôm nay". Chương trình không chỉ là một món quà ý nghĩa mà ban tổ chức Nhật Ký 20 dành tặng các bạn tân sinh viên mà còn là sợi dây bền chặt gắn kết các thế hệ sinh viên Khoa Kinh tế.

Ngay từ những ngày đầu nhập học, Nhật Ký 20 đã đồng hành cùng các bạn tân sinh viên và có những hoạt động sôi nổi để khởi động cho đêm Đại nhạc hội đang được mong chờ sắp diễn ra tới đây.

Đồng hành cùng K38 từ ngày nhập học đầu tiên.

Nhật Ký 20 đã góp phần gắn kết các tân sinh viên Khoa Kinh tế.

Khoảnh khắc Nhật Ký 20 tìm bạn đồng hành.

"Lục sắc tranh tài" quyết liệt của các tân sinh viên.

Đặc biệt, trước thềm sự kiện, ban tổ chức đã dựng photobooth trong khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong khoảng thời gian từ 2/10 - 5/10. Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong một ngày, photobooth "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc" đã mang lại cho các bạn sinh viên những shot hình ấn tượng.

Ban tổ chức rất kỳ công và tâm huyết trong hoạt động này.

Khoảnh khắc các bạn sinh viên ngoại quốc cùng Nhật Ký 20.

Nhật Ký 20 tin rằng những tấm hình là cách lưu lại khoảnh khắc đơn giản và có ý nghĩa nhất.

Khoảnh khắc "deep nhẹ" của cô tân sinh viên xinh đẹp.

Sau sự kiện photobooth, vào 18h30 ngày 10/10 tại Hội trường Lớn, Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc" đáng được mong chờ nhất sẽ diễn ra để chào đón các bạn tân sinh viên K38 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. D-day đã không còn lâu nữa, các bạn hãy note lại lịch để có khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên nhé!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn