Được tạo bởi Blogger.

Quán quân Phương Anh rạng rỡ tham dự họp báo Nét Đẹp Công Sở lần 4

TIN SAO VIỆT - Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Miss Sexy Model 2018, Nguyễn Phương Anh nhận được khá nhiều lời mời từ các chương trình, hoạt động liên quan đến sắc đẹp cũng như các hoạt động của nhãn hàng liên quan đến cộng đồng.

Quán quân Phương Anh rạng rỡ tham dự họp báo Nét Đẹp Công Sở lần 4.

Gần đây tại buổi họp báo Nét Đẹp Công Sở Lần 4, Phương Anh đã xuất hiện với trang phục phù hợp nhưng không kém phần nổi bật. Tại buổi họp báo Phương Anh đã có cơ hội gặp lại những nhân vật đã đồng hành ở cuộc thi cô vừa hoàn thành xuất sắc.

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Trần và Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông (trái).

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Trần - Giám đốc Phạm Gia Media Phạm Quốc Nam.

Trong buổi gặp mặt lần này, Phương Anh đã có những trao đổi với nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Tuấn Trần - người đã và đang đồng hành cùng nhiều cuộc thi sắc đẹp và những người mẫu tên tuổi. Cô nhận được những sự góp ý thực tế để giúp phong cách ngày càng hoàn thiện và tạo được dấu ấn riêng nhiều hơn.

Quán Quân Phương Anh - NTK Tạ Linh Nhân.



Phương Anh chia sẻ: "Trong thời gian sắp đến, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn để khẳng định được bản thân mình và hoàn thiện những kỹ năng cũng như không ngừng học hỏi.

Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ đồng hành với nhiều hoạt động liên quan đến cộng đồng, sinh viên để góp một phần nhỏ khả năng của cá nhân mang lại giá trị cho mọi người".

Phương Anh cũng đã có những giao lưu chia sẻ và tiếp thu kinh nghiệm từ Nam vương Thần tượng Doanh nhân 2017.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn