Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng Helen Thúy Lê xúc động nhận giải Top 50 "Tâm Hoa Tỏa Sáng"

TIN SAO VIỆT - Chương trình "Tâm Hoa Tỏa Sáng" được tổ chức nhằm tôn vinh phái đẹp, vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi khách mời là những người đẹp có tài, tâm và đức.

Nữ hoàng Helen Thúy Lê xúc động nhận giải Top 50 "Tâm Hoa Tỏa Sáng".

Trong đó không thể thiếu sự tham gia của nữ doanh nhân Helen Thúy Lê. Người đẹp chính là Nữ hoàng Thể thao trong cuộc thi (Queen's and King's VietNam Entrepreneurs International 2018) vừa diễn ra tại Pháp.

Tân Nữ hoàng Thể thao nổi bật trên thảm đỏ với trang phục mà người đẹp chuẩn bị trình diễn trong phần catwalk thời trang của chương trình tối ngày 28/10 được tổ chức tại nhà hát VOH.

Helen Thúy Lê được biết là nữ Giám đốc công ty TNHH Hoa Gia Thành, trụ sở ở Tân Bình, chuyên cung cấp sỉ dụng cụ thể thao (đồ câu cá) phân phối đi các tỉnh và Tp.HCM. Công ty thành lập năm 2006 đến nay, chuyên tổ chức các giải thi câu cá chuyên nghiệp. 

Tuy không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng Helen Thúy Lê khiến khán giả trầm trồ với màn catwalk đầy tự tin trong phần trình diễn thời trang dành cho các người đẹp doanh nhân.

Nhờ vào nét duyên sáng sân khấu mà nữ Giám đốc công ty TNHH Hoa Gia Thành sở hữu, đây cũng chính là yếu tố giúp cho Helen Thúy Lê lập hat-trick giải Á hoàng Doanh nhân và Nữ hoàng Thể thao tại cuộc thi mà cô vừa tham gia.

Đây cũng là giải thưởng danh giá mà chương trình đã công nhận thành quả của cô trong suốt thời gian dài làm kinh doanh. Không những sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, Nữ hoàng Thể thao còn có được tài, tâm và đức.

Helen Thúy Lê hội ngộ dàn thí sinh tham gia cuộc thi "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế 2018" tại sự kiện này. 

Nam vương Rin Huỳnh, Hoa hậu Quý bà Giang Ngọc Bích và Nam vương Tài năng Phan Gia Huy. 

Hoa hậu Quý bà Giang Ngọc Bích nổi bật với váy dạ hội lên sân khấu nhận giải thưởng.

MC Xuân Hiếu nền nã với áo dài khi tham gia chương trình. Ngoài vai trò MC, cô bất ngờ có tên trong danh sách Top 50 Doanh nhân được tôn vinh.

Trong Top 50 "Tâm Hoa Tỏa Sáng" còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Hạnh Lê.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn