Được tạo bởi Blogger.

Kịch "Bầy chó hoang" của Nhật Ký 20: Vì tuổi trẻ là tuổi cho những đam mê!

TIN SAO VIỆT - Một vở kịch lấy cảm hứng từ nhóm bạn thân trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ", được thể hiện bởi chính những sinh viên tài năng của Khoa Kinh tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem sự bùng nổ cảm xúc khi phác họa nên bức tranh hài hòa giữa gia đình, tình bạn, hoài bão và ước mơ tuổi trẻ.

"Bầy chó hoang" là câu chuyện về tuổi trẻ và đam mê.

Lấy chủ đề "Khoảnh Khắc", Nhật Ký 20 năm nay đã dùng vở kịch "Bầy chó hoang" để truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa này đến mọi người. Một phiên bản mới lạ từ bộ phim rất hot vào giữa năm 2018 - "Tháng năm rực rỡ", "Bầy chó hoang" là một bức tranh muôn màu về cuộc sống gia đình, tình bạn, là hoài bão và ước mơ tuổi trẻ, hứa hẹn đem đến cho khán giả một đêm đại nhạc hội không chỉ có tiếng cười mà còn những bức thông điệp đáng suy ngẫm.

Vở kịch "Bầy chó hoang" lấy cảm hứng từ bộ phim "Tháng năm rực rỡ".

Từng nhân vật là từng tính cách, từng số phận, họ sở hữu trong mình những hoài bão và đam mê riêng. Nhưng điểm chung quý giá nhất của họ là tình cảm – sợi dây gắn kết đầy yêu thương, kết nối những con người xa lạ thành một "Bầy chó hoang" bản lĩnh.

Trang "Tít": Sống trong hoàn cảnh vật chất đầy đủ nhưng thiếu tình cảm, mẹ lấy chồng 2, bố là nhà chính trị nhưng mất sớm vì nghề nghiệp. Trang rất yêu quý bố dù những mảng ký ức về bố rất ít và mong muốn theo nghiệp của bố, nên muốn thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nhưng mẹ của Trang không muốn, muốn Trang học Kinh tế và đi du học.

Trang "Tít" - Nhân vật chính của vở kịch.

Mạnh "Ca": Một nam sinh cao ráo đẹp trai, tính cách trượng nghĩa, gia đình khó khăn nhưng có ý chí vươn lên, suy nghĩ chín chắn, trưởng thành, thi đỗ vào Học viện An ninh nhân dân. Thầm yêu Trang "Tít".

Mạnh "Ca" - Cậu học trò nghèo vượt khó.

Hồng "Nguyệt Nữ": Tính cách yểu điệu lầy lội, "mặn" nhất nhóm. Nhà giàu, thi đỗ tốt nghiệp và chuẩn bị đi du học Canada. Ăn vận sến súa mặc dù toàn đồ đắt tiền và rất hâm mộ mấy oppa Hàn Quốc.

Hồng “Nguyệt Nữ” điệu đà.

Hoàng "Tỉ": Một chàng trai của giới LGBT, hay ngắm vuốt, hài hước, cặp bài trùng chuyên bày trò cùng với Hồng "Nguyệt Nữ", có đam mê nghệ thuật, mơ ước sau này trở thành một ngôi sao nhưng lại hát không hay, thi trượt Đại học Sân khấu Điện ảnh và vào trường Báo.

Nhân vật Hoàng "Tỉ" thuộc giới LGBT.

Phương Mai: Nàng hotgirl lạnh lùng, thành tích học tập cực khủng, gia đình gia giáo, nhận được học bổng du học tại Anh. Ăn nói chín chắn và thuyết phục người khác tốt.

Cô bạn Phương Mai với những suy nghĩ trưởng thành.

Vở kịch mang đến thông điệp về tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, về nghề nghiệp,... Đó là ước mơ, là đam mê, là hoài bão của tuổi trẻ trước những cản trở của cuộc sống. Đó là viết tiếp giấc mơ còn đang dang dở, là mong muốn của người cha, là khát khao của người mẹ, là sự ủng hộ của bạn bè hay những phút bồng bột của tuổi mới lớn.

Đón xem vở kịch trong Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc 2018".

Tất cả sẽ được tái hiện trong Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc 2018" sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 10/10/2018 tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn