Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Janny Thủy Trần tất bật với cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hòa bình 2018

TIN SAO VIỆT - Hoa hậu Janny Thủy Trần - Trưởng BTC vừa chính thức công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hòa bình 2018. Cuộc thi bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 1/11 đến 30/12. Vòng chung kết sẽ được diễn ra tại Malaysia vào tháng 3/2019.

Hoa hậu Janny Thủy Trần tất bật với cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hòa bình 2018.

Tiếp nối sau thành công của Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018, công ty Janny Production do Hoa hậu Janny Thủy Trần quản lý đã chính thức khởi động cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế thứ 2 trong năm 2018 này. Hoa hậu Đại sứ Hòa bình là một cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức.

Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hòa bình 2018 sẽ được diễn ra tại Malaysia, đây là cơ hội để mang hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt vươn tầm quốc tế. Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hòa bình 2018 hứa hẹn là cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, uy tín và công bằng.


Hoa hậu Đại sứ Hòa bình 2018 là cuộc thi hướng tới thông điệp chống bạo lực và một cộng đồng hòa bình hạnh phúc. Người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình trong xã hội hiện đại.

Chia sẻ thêm thông tin về cuộc thi, Hoa hậu Janny Thủy Trần - Trưởng Ban tổ chức, cho biết: "Hoa hậu Đại sứ Hòa bình 2018 sẽ tuyển chọn một Hoa hậu có nét đẹp gợi cảm và mạnh mẽ. Đặc biệt là một người có khả năng truyền cảm hứng và ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tiêu chí này sẽ tạo nên sự khác biệt và thu hút cho cuộc thi. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều cuộc thi và công tác chuẩn bị chu đáo, chúng tôi kỳ vọng cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hòa bình 2018 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp".



Hoa hậu Đai sứ Hòa bình 2018 được tổ chức 03 vòng chính thức: vòng Sơ khảo, vòng Bán kết và Chung kết sẽ được tổ chức tại thủ đô Kualalumpua, Malaysia. Bên cạnh các chương trình đào tạo, huấn luyện đặc biệt và các vòng thi chính thức, cuộc thi sẽ có thêm nhiều hoạt động đa dạng như: chương trình huấn luyện kỹ năng, hoạt động quảng bá văn hóa du lịch, các hoạt động cộng đồng xã hội, thiện nguyện...

Ngoài những giải thưởng hấp dẫn nhất từ cuộc thi, thí sinh tham gia còn có cơ hội trải nghiệm, giao lưu và học hỏi kỹ năng cùng nhiều bạn bè đến từ khắp mọi miền trên tổ quốc.




Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều cuộc thi tầm quốc tế của công ty Janny Production, cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hòa bình 2018 sẽ hấp dẫn hơn, kịch tính hơn với hàng loạt các hoạt động đang chờ đón các thí sinh cùng tham gia và trải nghiệm.

Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký dự thi theo mẫu như sau:

* Hồ sơ theo tiêu chuẩn gồm:

+ Đơn đăng ký dự thi người đẹp, người mẫu (Theo mẫu số 05 ban hành kèm theo Thông tư số 01/2016/TT-BVHTTDL)

+ 02 ảnh chân dung cỡ 10x15cm (không qua xử lý kỹ thuật)

+ 04 ảnh toàn thân: 02 ảnh áo tắm, 02 ảnh áo dài (ảnh chụp 3 tháng gần nhất không qua xử lý kỹ thuật)

+ Bản sao giấy khai sinh (có chứng thực)

+ Sơ yếu lý lịch theo mẫu của Ban tổ chức có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi thí sinh đang học tập và công tác

+ Bằng tốt nghiệp hoặc giấy xác nhận đã tốt nghiệp THPT (bản sao chứng thực)

+ Các trường hợp được xét phải nộp kèm theo bản photo có công chứng các giấy chứng nhận, bằng cấp có liên quan.

* Thời gian nhận hồ sơ: 01/11 - 30/11/2018.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn