Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng Ngọc Phương "quyền lực" ngồi ghế giám khảo Miss Sexy Model

TIN SAO VIỆT - Ngày 22/09 vừa qua, cuộc thi Miss Sexy Model đã diễn ra vòng Bán kết 2 với chủ đề "Cá tính & Năng động" tại phòng tập MMA Gym. Giữ vai trò "cầm trịch" là bộ 3 BGK quyền lực, trong đó có Nữ hoàng Nhan sắc Quốc tế Ngọc Phương với sự duyên dáng và chuyên nghiệp của mình.

Nữ hoàng Ngọc Phương "quyền lực" ngồi ghế giám khảo Miss Sexy Model.

Từ sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Nữ hoàng Nhan sắc Quốc tế Miss U30 tại Thái Lan, Ngọc Phương tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và sự kiện giải trí. Đặc biệt vừa qua cô được mời vào vị trí Ban giám khảo của cuộc thi Miss Sexy Model được tổ chức tại Tp.HCM với cuộc tranh tài của 20 thí sinh xuất sắc nhất trước khi bước vào đêm Chung kết sẽ diễn ra tại Mũi Né, Phan Thiết.



Xuất hiện tại vòng thi, Nữ hoàng Ngọc Phương đã nhanh chóng gây được sự chú ý với bộ váy đen quyền lực ôm sát body tôn lên những đường cong quyến rũ cùng với thần thái chuyên nghiệp. Người đẹp không ngần ngại đưa ra những nhận xét khắt khe để giúp các thí sinh phát huy hết tiềm năng của mình. Ngoài ra, Nữ hoàng Ngọc Phương cũng nhiệt tình hướng dẫn để giúp các thí sinh hoàn toàn tốt nhất phần thi theo tiêu chí "bức phá mọi giới hạn" mà BTC đưa ra.



Được biết, Trần Ngọc Phương là Nữ hoàng Nhan sắc Quốc tế đầu tiên của Miss U30, được rất nhiều người chú ý ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Tân Nữ hoàng nhận được rất nhiều lời chúc mừng sau khi đăng quang thuyết phục tại Thái Lan vừa qua.

Trong niềm vui đó, Ngọc Phương cũng đã tổ chức tiệc Thanks Party để cùng các bạn bè đồng nghiệp ôn lại nhiều kỷ niệm đẹp trong suốt cuộc hành trình dài. Qua đó cho thấy, đến với Giải thưởng Nữ hoàng Nhan sắc Quốc tế Miss U30 là một sự cố gắng không ngừng của Ngọc Phương.



Bên cạnh lịch trình dày đặc trong công việc kinh doanh và những lời mời tham gia từ các chương trình giải trí, Nữ hoàng Nhan sắc Quốc tế Ngọc Phương ý thức được việc xây dựng hình ảnh chỉn chu, đẹp hơn và cá tính hơn để xứng đáng với kỳ vọng của những người yêu quý mình.

Với tính chất trên cùng tiêu chí của Bán kết 2 "Cá tính Và Năng động", Ban tổ chức đã đưa ra những thử thách đầy khó khăn với thí sinh để các bạn có thể vượt lên chính mình và thể hiện những khả năng chưa từng có của bản thân.

Bộ 3 giám khảo gồm Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông – Nữ hoàng Nhan sắc Quốc tế Ngọc Phương – Giám đốc Phạm Gia Media Phạm Quốc Nam "lên tinh thần" trước phần thi chính thức.

Quá trình diễn ra vòng thi, các Ban giám khảo đã có những góp ý cụ thể kịp thời giúp thí sinh có thể hoàn thành phần thi của mình xuất sắc hơn.

Bên cạnh đó, cũng có những lời đánh giá chuyên môn thẳng thắn đánh động vào các thiếu sót và khuyết điểm của thí sinh với mong muốn thí sinh sẽ tốt hơn trong cuộc thi.

Ngồi vị trí giám khảo quyền lực của đêm thi Bán kết 2 Miss Sexy Model, Nữ hoàng Nhan sắc Quốc tế Ngọc Phương có dịp chiêm ngưỡng 20 thí sinh tranh tài để đưa ra bảng điểm công bằng nhất trước khi vào đêm Chung kết sẽ diễn ra tại Phan Thiết sắp diễn ra.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Dũng Bùi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn