Được tạo bởi Blogger.

Hồ Quang Hiếu: Tri ân tổ nghiệp cũng là cơ hội để được gặp lại bạn bè thân hữu

TIN SAO VIỆT - Hôm qua, Hồ Quang Hiếu lần đầu tổ chức một buổi lễ tri ân tổ nghiệp tại tư gia với các bạn bè đồng nghiệp của mình nhân dịp giỗ Tổ ngành sân khấu.

Hồ Quang Hiếu: Tri ân tổ nghiệp cũng là cơ hội để được gặp lại bạn bè thân hữu.

Đối với Hồ Quang Hiếu, anh rất vui và chia sẻ: "Giỗ tổ là lòng thành kính với nghề của mình và niềm vui hơn nữa khi mình có thể có một dịp tụ họp anh chị em đồng nghiệp hay bạn bè đã gắn bó cùng Hiếu trong suốt những năm qua. Từ khi khởi nghiệp cũng có và đến ngày hôm nay cũng có nhưng vẫn còn giữ mãi tình đồng nghiệp đó. Hiếu rất vui và hạnh phúc".


Buổi lễ dược diễn ra trong niềm hạnh phúc "tay bắt mặt mừng" với những kỷ niệm từ những ngày đầu cùng anh chị em nghệ sĩ chạy show miệt mài vì nghề và chữ nghiệp phải mang. Nhưng có một điều bất ngờ hơn hết mà Hồ Quang Hiếu dấu đến giờ chót là có một sự vô tình là ngày anh đứng ra tổ chức buổi lễ tri ân tổ nghiệp cũng là ngày sinh nhật của anh. Khi thông tin này được hé lộ thì các anh chị em đồng nghiệp tại đó đã chúc mừng Hồ Quang Hiếu với những lời chúc cho anh ngày càng thành công hơn nữa.


Hồ Quang Hiếu đã chia vui với mọi người vì đây là cơ hội hiếm hoi để có thể gặp được những người bạn từ rất lâu chỉ thăm hỏi nhau qua các phương tiện liên lạc.

Cùng Hồ Quang Hiếu hòa vào không khí hạnh phúc này:












Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn