Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Bùi Ngọc Diễm: Bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và quan điểm sống khiến nhiều người nể phục

TIN SAO VIỆT - Là một người phụ nữ thì được quyền yếu đuối, nhưng là một nữ doanh nhân, một bà mẹ đơn thân thì không thể yếu đuối. Bởi thế, chị Bùi Ngọc Diễm luôn đối diện với mọi câu chuyện cuộc sống bằng lý trí và sự kiên định mạnh mẽ nhất.

Doanh nhân Bùi Ngọc Diễm: Bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và quan điểm sống khiến nhiều người nể phục.

Á khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 Bùi Ngọc Diễm được ca ngợi là bóng hồng xinh đẹp hội tụ đầy đủ cả tài đức và nhan sắc, cùng những thành tựu đáng nể trên thương trường, hình ảnh của nữ doanh nhân Bùi Ngọc Diễm đã truyền cảm hứng cho nhiều tầng lớp phụ nữ.


Thành công trong ngành xây dựng với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm tuổi và là chủ đầu tư của công ty tài chính, vàng bạc đá quý nổi tiếng Kim Kim Long Phát, doanh nhân Bùi Ngọc Diễm tiếp tục ghi dấu ấn khi quyết tâm theo đuổi đam mê làm đẹp và lấn sân sang ngành mỹ phẩm. Đã không ít người lo lắng rằng, liệu chị có đảm đương hết khối lượng công việc chồng chất như thế này hay không, nhất là khi chị còn phải mang vác trên vai trọng trách của một người mẹ, một biểu tượng của nhan sắc và thành công.



Thế nhưng, Á khôi Bùi Ngọc Diễm chia sẻ rằng: "Tôi là kiểu người phụ nữ khá quyết đoán, thậm chí là quyết liệt. Bên ngoài thì có vẻ dịu dàng đấy nhưng bên trong lại rất khảng khái. Tôi còn thích lái motor cơ mà (cười). Hiện tại, tôi là mẹ đơn thân, song điều đó hoàn toàn không hề ảnh hưởng tới sự yêu thương và nỗ lực hoàn thành vai trò của tôi trong công cuộc làm mẹ. Tôi muốn rằng, dù ở bất cứ vai trò nào, tôi cũng sẽ làm tốt và hơn cả tốt".


Người ta nói, phụ nữ quá tài giỏi trên thương trường sẽ có ít thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình, người ta cũng nói, phụ nữ quá độc lập và thành công sẽ không cần đàn ông làm chỗ dựa. Song, có lẽ không chỉ đối với riêng doanh nhân Bùi Ngọc Diễm, việc cân bằng giữa gia đình và công việc là một điều rất quan trọng đối với tất cả các nữ doanh nhân trong thời đại ngày nay.

"Ngoài tình yêu dành cho công việc thì hầu như thời gian còn lại tôi đều phải dành hết cho gia đình của mình, đôi khi còn không có thời gian cho chính bản thân. Nhưng nhìn những thành quả công việc và sự tự hào của người thân thì mọi mệt mỏi dường như tan biến. Một người phụ nữ làm mẹ đơn thân như tôi phải gánh vác trách nhiệm của cả người làm cha, cho nên tôi càng phải bản lĩnh hơn để làm trụ cột cho gia đình, phải làm chỗ dựa vững chắc cho con mình", chị cho biết thêm.


Là một người phụ nữ thì được quyền yếu đuối, nhưng là một nữ doanh nhân, một bà mẹ đơn thân thì không thể yếu đuối. Bởi thế, chị Bùi Ngọc Diễm luôn đối diện với mọi câu chuyện cuộc sống bằng lý trí và sự kiên định mạnh mẽ nhất. Chị cho rằng, nhân duyên ở đời không thể miễn cưỡng, càng không phải là bài toán kinh doanh mà có đáp số hay cách giải, nếu thực sự có một cái duyên mới thì đó là phúc phận, muốn tránh cũng không tránh được.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn