Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân tập hợp ekip khủng đỡ đầu V.O.X

TIN SAO VIỆT - Đây có lẽ là sự trở lại ngoạn mục đầy hứa hẹn của một mầm non trẻ Việt mới từ Mỹ trở về cùng người đứng sau "Ông trùm truyền thông mạng xã hội Facebook Việt Nam" A Tuân.

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân tập hợp ekip khủng đỡ đầu V.O.X.

Những ngày vừa qua chàng ca sĩ trẻ V.O.X từ Mỹ trở về Việt Nam và xuất hiện cùng nhiều người nổi tiếng tại nhà hàng SHP Gourmet (151 Trương Định, Tp. Hồ Chí Minh), nơi quen thuộc của rất nhiều người nổi tiếng và doanh nhân ghé qua.

Buổi gặp gỡ lần này có sự hiện diện của nhiều người nổi tiếng như: "Ông trùm truyền thông mạng xã hội Facebook Việt Nam" A Tuân cùng ekip và nhà sản xuất âm nhạc Masew với nhiều hit lớn như: Tuý âm, Buồn của em, Ở trong thành phố này,... thu hút hàng trăm triệu view trong giới trẻ.

"Ông trùm truyền thông mạng xã hội Facebook Việt Nam" A Tuân.

Tìm hiểu qua về "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân - người đứng sau truyền thông Facebook Việt trong thời gian tới sẽ có những chiến lược đặc biệt truyền thông gây bão tạo thành hiện tượng giống như Hoa Vinh vừa qua khi đang là người nắm giữ cộng đồng mạng và hotgirl, hotface nổi tiếng nhất Việt Nam. Càng ngỡ ngàng hơn khi tìm hiểu về "Ông trùm truyền thông" này khi hiện anh cũng đang là người sáng lập các quỹ học bổng lớn như "Phận làm con" và "Học bổng trao tay".

Mọi người đang chuẩn bị bắt đầu buổi trò chuyện.

Tay trái qua: Quản lý Trung Hiếu Mowo, Ca sĩ V.O.X cùng "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân.

Lần trở lại này, V.O.X đã chuẩn bị và dành tặng một món quà chính là demo một bài hát mang tên "Nghiệt duyên" do chính anh sáng tác và thể hiện. Câu chuyện được viết dựa trên một câu chuyện rất nổi tiếng về tình yêu là Ngưu Lang & Chức Nữ, và chọn luôn ngày 7/7 âm là ngày ra mắt sản phẩm.

Vinh Gấu, Quản lý Đạt G, "Ông trùm" A Tuân, V.O.X, Masew, Đoàn Lang, Trung Hiếu Mowo.


Hotgirl "Bùa bê" đang hot cộng đồng mạng.

V.O.X & Masew.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn