Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Luân: Chàng người mẫu khoe vẻ lãng tử soái ca Hàn Quốc

TIN SAO VIỆT - Sở hữu ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế (cao 1m85), lần đầu tiên Nguyễn Luân thử sức với vai trò mới trong trang phục biển gợi cảm của Seahorse - thương hiêu đồ lót danh tiếng hàng đầu Việt Nam đã có từ lâu đời được nhiều siêu mẫu diễn viên nổi tiếng tin dùng.

Nguyễn Luân: Chàng người mẫu khoe vẻ lãng tử soái ca Hàn Quốc.

Phá vỡ khuôn mẫu chuẩn mực hình ảnh trong các concept trước đây của seahorse (mẫu đồ lót phải có body vai u thịt bắp cuồn cuộn, cơ thể lực lưỡng thể hình), Nguyễn Luân như cơn gió mới thổi hồn vào bộ ảnh với vẻ đẹp lãng tử thư sinh mang đậm chất phiêu bồng

"Trang phục biển của Seahorse cũng là lựa chọn hàng đầu mà Luân luôn tin tưởng trong danh sách 'check list' mỗi khi đi biển", Luân chia sẻ.


Qua góc máy lạ của photographer Sơn Hathanh: Một mùa hè mát mẻ với sóng biển cuộn trào. Với đồi cát trải dài cùng hàng cây xanh um, hay cánh đồng lúa ngút ngàn sau cơn mưa mùa hạ lần lượt được tái hiện một cách sinh động và đậm chất thơ.



Vẻ ngoài thư sinh rắn rỏi cũng là điểm cộng hoàn hảo cho chàng mẫu khi quyết định tập trung cho sự nghiệp mẫu ảnh và diễn viên với đa dạng các vai diễn. Anh cũng không ngần ngại bày tỏ tham vọng lấn sân trở thành ca sĩ khi sở hữu chât giọng khàn đặc trưng có thể thể hiện những bài hát nhiều nội tâm.



Hiện chàng người mẫu điển trai đang làm song song hai công việc vừa là best sale của các dự án bất động sản lớn trong nước, vừa là tâm điểm trong giới mẫu ảnh Sài Gòn khi sở hữu cặp mắt một mí rất "phong cách".

Cũng qua bộ ảnh, ekip muốn mang lại cho người xem một cái nhìn mới mẻ sáng tạo. Dòng sản phẩm đồ lót, đồ bơi với phong cách tối giản hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng thích phong cách lịch lãm đơn giản nhưng không kém phần năng động trẻ trung.



Một mùa hè nhiệt đới được tái hiện sinh động cùng chàng mẫu điển trai sẽ là mùa hè đọng mãi trong tâm trí của người xem.

Model: Nguyễn Luân
Photographer: Sơn Hathanh
Costumes: Seahorse Swimwear

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn