Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Nhi Phạm bất ngờ thay đổi diện mạo với áo dài uy quyền Đinh Bách Đạt

TIN SAO VIỆT - Mặc dù sở hữu dung mạo có phần trẻ trung và quyến rũ, nhưng với thiết kế áo dài mới mang phong cách cung đình của NTK Đinh Bách Đạt, Nhi Phạm bỗng trở nên uy quyền đầy mới lạ và tôn dáng người đẹp.

Người đẹp Nhi Phạm bất ngờ thay đổi diện mạo với áo dài uy quyền Đinh Bách Đạt.

Ngày 17/8 vừa qua, người đẹp Nhi Phạm khiến nhiều khách mời tham dự Fashion show Tà Áo Việt do công ty Gia Minh thực hiện vô cùng ngỡ ngàng với một diện mạo mới vô cùng xinh đẹp trong tà áo dài cung đình của NTK Đinh Bách Đạt.



Được biết đây là BST mới mà NTK Đinh Bách Đạt chuẩn bị tung ra trong thời gian tới. Đây dường như là lần đầu tiên thiết kế này được "hé lộ" và người đẹp Nhi Phạm đã khiến không ít khách mời trầm trộ khen ngợi với bộ trang phục này.

Bộ sưu tập áo dài mới khắc họa hình ảnh quyền quý, uy nghiêm của người phụ, lấy cảm hứng từ trang phục cung đình ngày xưa.

Loạt thiết kế sử dụng gam vàng chủ đạo, cũng là sắc màu biểu trưng cho hoàng tộc và sự cao quý.

Nhi Phạm diện thiết kế áo dài đậm chất cung đình đầy uy quyền và sang trọng của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt.

Nhi Phạm hội ngộ cùng Chuyên gia tạo mẫu tóc Tony Trần - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông và người mẫu Tô Thanh Phúc.

Người mẫu Diệp Thúy Anh và MC Anh Quân.

Người đẹp cũng tỏ ra vô cùng thích thú với chiếc áo dài này: "Nhi rất thích mặc áo dài tại các sự kiện quan trọng vì nó làm toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Đây là lần hiếm hoi Nhi mặc áo dài tham dự chương trình và Nhi cảm nhận được sự tinh tế và đặc sắc mà anh Đinh Bách Đạt đã gửi gắm vào mẫu thiết kế uy quyền này. Sau này Nhi sẽ thường xuyên diện những bộ áo dài vì Nhi cảm nhận nó rất hợp với mình".



Chương trình Tà Áo Việt quy tụ sự tham gia của các nhà thiết kế áo dài hàng đầu Việt Nam: NTK Việt Hùng, NTK Nhật Dũng, Áo dài Dorri của NTK Lạ Linh Nhân, NTK Nguyễn Dũng, NTK Đinh Bách Đạt, NTK Đức Minh và sự đồng hành của Thời trang phật tử Thiện Phát.

NTK Đinh Bách Đạt góp mặt trong chương trình với BST mang tên "Thiên trường địa cửu" do dàn người mẫu, hoa hậu chuyên nghiệp trình diễn.

Model: Nhi Phạm
Hair: Tony Trần
Fashion: NTK Đinh Bách Đạt
Ảnh: Trần Minh, Hải Diễm

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn