Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thân thiện Ngọc Anh lộng lẫy làm vedette cho nhiều thương hiệu váy cưới tại Triển lãm cưới Hà Nội

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện liên tục và dày đặc với vai trò là người mẫu cho nhiều show diễn tại Hà Nội, Hoa hậu Thân thiện Ngọc Anh Nana không còn là cái tên xa lạ với những sàn diễn catwalk bậc nhất.

Hoa hậu Thân thiện Ngọc Anh lộng lẫy làm vedette cho nhiều thương hiệu váy cưới tại Triển lãm cưới Hà Nội.

Mới đây tại triển lãm cưới Travellive kỷ niệm 10 năm ra mắt, có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thời trang đã gắn bó rất lâu, đặc biệt Ngọc Anh luôn là người mẫu quan trọng nhất trong từng show diễn của các thương hiệu. Được biết, người đẹp đã có nhiều năm gắn bó với tạp chí Travellive và năm nay cũng không là ngoại lệ.


Đến với Triển lãm Travellive lần này, Ngọc Anh không chỉ đảm nhận vai trò vedette cho show diễn mà Ngọc Anh còn là đạo diển catwalk chính cho chương trình. Từ tuyến đi trên sàn của các người mẫu cho đến hậu trường bên trong, người đẹp cũng ổn định đội hình diễn rất chặt chẽ và nhanh chóng.


Những mẫu thiết kế lần này đều là thiết kế "hot" nhất và dự đoán sẽ trở thành "trend" cho các cặp đôi năm nay.

Xuất hiện trên sàn diễn, Hoa hậu Thân thiện Ngọc Anh lộng lẫy kiêu sa với nhiều mẫu váy khác nhau của nhiều thương hiệu như Juliet Bride, Huong Bride, trang sức PNJ,...



Với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và chín muồi, Hoa hậu Thân thiện Ngọc Anh nhận được sự tán thưởng của khán giả khi sải bước đầy điêu luyện trên sàn diễn. Thời gian gần đây cô liên tục được các nhà thiết kế tin tưởng giao vai trò vedette trong các show diễn lớn, nhỏ tại Hà Nội.



Với thái độ và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Ngọc Anh định hướng cho mình rõ ràng về mục đích và hiệu quả làm việc rất cao. Trong thơi gian sắp tới, với những dự định lấn sân sang điện ảnh, đạo diễn catwalk và giáo viên đào tạo các người mẫu nhí, chắc chắn cô sẽ giữ được phong độ và có những bước tiến dài trong Showbiz Việt.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn