Được tạo bởi Blogger.

Từ cô nàng kinh doanh giò chả, Kim Thiêu bén duyên thành người mẫu "hút mắt"

TIN SAO VIỆT - Trình Thị Kim Thiêu, sinh năm 1987. Cô trưởng thành và lớn lên ở Hậu Giang, từng trải nghiệm kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau, và nay, cô đến với mảnh đất Bạc Liêu theo đuổi kinh doanh một món ngon đặc sản, đó là giò chả.

Từ cô nàng kinh doanh giò chả, Kim Thiêu bén duyên thành người mẫu "hút mắt".

Sau nhiều năm học hỏi, thêm bớt các vị để món giò chả mình được ngon hơn, và cô đã thành công. Chi nhánh 1 giò chả hiện mang thương hiệu Kim Cương, và 2 chi nhánh ở Sài Gòn, cô thương xuyên phải lên Sài Gòn quán xuyến hai chi nhánh nhỏ tại đây.



Khi đặt chân lên Sài Gòn, vừa kinh doanh vừa tìm nguồn khách hàng, sau những lần tiếp xúc khách hàng, nhiều người nói cô sở hữu đôi chân dài và đường cong tuyệt mỹ sao không làm người mẫu ảnh. Và được sự ủng hộ gia đình và bạn bè, cô quyết tâm đi học khóa người mẫu tại Sài Gòn.




Thành công với nghề kinh doanh và giờ cô đang bén duyên với một lãnh vực mới, mong được thử sức cùng công việc mà mình chưa làm qua. Với bộ ảnh "hút mắt" chập chững bước vào nghề và kinh doanh giò chả thương hiệu Kim Cương, hy vọng sẽ là một nữ doanh nhân thành đạt trong tương lai.







Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trí Nguyễn Photography
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn