Được tạo bởi Blogger.

Trước khi tung phim ngắn "Khói Đêm", Nam Khang "tiết lộ" đã đi đến đây!

TIN SAO VIỆT - Thời gian qua, nam ca sĩ Nam Khang gần như là cái tên được chú ý và theo dõi nhiều trên các trang báo mạng.

Trước khi tung phim ngắn "Khói Đêm", Nam Khang "tiết lộ" đã đi đến đây!

Anh cũng được khán giả thông cảm và ủng hộ rất nhiều khi không liên quan đến vụ việc C.V.C. Công việc anh đi lại Bắc Nam nhiều hơn cho các dự án phim mới. Được biết phim ngắn "Khói Đêm" của Nam Khang cũng đang chuẩn bị được phát hành.





Dự án phim ngắn Khói Đêm.

Theo dõi các hoạt động của Nam Khang trên trang facebook thì được biết Nam Khang đang về quê. Đó là Vinh Hải - Thừa Thiên Huế, nơi mà thời ấu thơ Nam Khang lớn lên trước khi vào Sài Gòn theo đuổi âm nhạc.



Facebook cá nhân Nam Khang với những hình ảnh gần gủi với quê hương!


Những tâm sự trên dòng thời gian cùng những tấm hình Nam Khang ở quê và những nơi Đình Chùa ở Huế!

Nam Khang về quê lần nay, anh ở lâu hơn vì anh là khách mời trong chương trình xã nhà đang khai trương sân bóng đá! Anh là người được quê hương yêu quý, nên tất cả hoạt động từ thiện, văn hóa quê nhà anh luôn có mặt.



Nam Khang là khách mời cho quê hương Vinh Hải - Thừa Thiên Huế ngày khai trương sân bóng đá.

Chia sẻ về Nam Khang, một người quen cho biết: "Tôi biết cậu ấy cũng rất lâu. Anh em không cùng công việc nhưng vẫn hay cafe ăn uống cùng. Cách sống bạn ấy rất dễ gần, vui tính. Bạn ý tình cảm, nhẹ nhàng và rất khiêm tốn. Theo dõi một lần đến quê bạn mới biết được một con người nhỏ tuổi nhưng rất chăm lo tổ tiên. Năm nào Nam Khang cũng 2 lần về quê Cha dù bây giờ cuộc sống chính của bạn ấy là Nam Bắc! Chúc bạn nhiều sức khoẻ, luôn được khán giả yêu thương. Phim ngắn "Khói Đêm" thành công!"

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn