Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ 2018 khám phá Pattaya

TIN SAO VIỆT - Hoa hậu Janny Thủy Trần những ngày nay khá bận rộn với vai trò Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ 2018.

Thí sinh Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ 2018 khám phá Pattaya.

Những người đẹp đã qua các vòng sơ tuyển, bán kết để bước vào những vòng tranh tài cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ 2018 đang được trải nghiệm những hoạt động thú vị ở mảnh đất chùa vàng Thái Lan.


Với ngày đầu tiên, sau hành trình bay từ Việt Nam qua đất nước Thái Lan và di chuyển khoảng 2 tiếng đồng hồ, đoàn thực hiện Chung kết cuộc thi đã có mặt tại Pattaya - một trong những thiên đường du lịch bậc nhất Thái Lan. Món quà tặng đầu tiên ekip dành cho thí sinh đó là việc tận hưởng ở resort 5 sao đứng đầu Pattaya – Avani Pattaya Resort & Spa - một không gian sang trọng, yên tĩnh nằm giữa bốn bề là những con phố nhộn nhịp với rất nhiều những hoạt động vui chơi đặc sản của Thái Lan.


Bước vào khuôn khổ cuộc thi, thí sinh cùng ekip đã có thời gian gặp gỡ, trao đổi để hiểu về cá tính từng thí sinh. Ban tổ chức đã đặc biệt dành rất nhiều thời gian để có những tiết học chuyên môn được giảng dạy bởi những chuyên gia sân khấu và trình diễn chuyên nghiệp. Thí sinh của cuộc thi còn được ưu tiên dành nhiều thời gian cho những phần kiến thức, kỹ năng giao tiếp của một Hoa hậu tương lai.



Song song đó, một trong những điểm nhấn trong hành trình diễn ra cuộc thi đó chính là những hoạt động vui chơi ngoài trời, thăm thú vùng đất vàng của du lịch. Tất cả thí sinh đã cùng nhau được trải nghiệm tham quan, ăn uống đặc sản địa phương và tìm hiểu đời sống văn hóa người Thái ở chợ nổi Pattaya.



Các thí sinh cũng đã vô cùng thích thú khi được đặt chân đến chiêm ngưỡng ngọn núi Trân Phật Bảo Sơn được dát hoàn toàn bằng vàng 24 kara và được nếm loại nước nho hảo hạng ở vườn nho lâu đời ở Thái Lan mang phong cách phương Tây điển hình.



Sau 2 ngày đầu tiên có mặt ở Pattaya – Thái Lan, hành trình cuộc thi đã bước vào hồi gây cấn nhất với sự chủ động tăng tốc của từng thí sinh, lẫn sự nghiêm khắc và đầu tư từ Ban tổ chức.



Đêm chung kết sẽ diễn ra vào đêm 26/7, tổng đạo diễn chương trình là Lê Việt, người được giao trọng trách phụ trách phần MC hai thứ tiếng Anh – Việt là MC Trường Giang cùng một MC nữ của Thái Lan. Ban giám khảo là những tên tuổi rất có kinh nghiệm để chọn ra Hoa hậu xứng đáng nhất như MC Phan Anh, Siêu mẫu – Á hậu Võ Hoàng Yến, Ca sĩ Nguyên Vũ,... hứa hẹn sẽ là một đêm tranh tài nhiều thú vị, lẫn bất ngờ để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018.

Top 15 Thí sinh bước vào đêm Chung kết tại Thái Lan:

209 - Nguyễn Thị Bảo Châu
222 - Mai Thị Ngọc Hiệp
239 - Bùi Thị Thu Thuỷ
193 - Vũ Thị Lan Anh
178 - Nguyễn Thị Diệu Hiền
107 - Phan Thị Thanh
358 - Thái Thị Hoa
356 - Lê Thị Kiều Nhung
325 - Vũ Huyền Trang
212 - Nguyễn Thuỵ Thuý An
320 - Huỳnh Thị Phương Thảo
149 - Võ Thanh Tâm
359 - Nguyễn Phạm Hồng Nhung
378 - Dương Xuân Tiên
161 - Nguyễn Thị Hằng Nga

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn