Được tạo bởi Blogger.

Team Trần Ngọc tham dự "Huấn luyện thương hiệu chuyên nghiệp" của Hanayuki cho hơn 300 nữ doanh nhân trẻ

TIN SAO VIỆT - Kinh doanh online đang là xu thế của thời đại công nghệ hiện nay. Sự tự lập, sự trải nghiệm cùng những con số thu nhập khủng đáng mơ ước là điều mọi người thường nghĩ đến khi bắt đầu dấn thân vào con đường kinh doanh này.

Team Trần Ngọc tham dự "Huấn luyện thương hiệu chuyên nghiệp" của Hanayuki cho hơn 300 nữ doanh nhân trẻ.

Tuy nhiên trên thực tế 2/3 số người khởi nghiệp từ kinh doanh online lại nhanh chóng thất bại, không thu hút được khách hàng, thậm chí phá sản, chỉ một số ít có thể đạt được thành công. TẠI SAO VẬY?


Tất cả những điều này đã được giải mã trọn vẹn vào ngày 25.06.2018 tại Adora Dynasty bề thế bậc nhất toạ lạc tại Quận 1 của phố thị Sài Thành với sự quy tụ của hơn 300 nữ doanh nhân trẻ, xinh đẹp, tài năng, nhiệt huyết đến từ Học viện Hanayuki của thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám Hanayuki trực thuộc công ty VB Universal.


Hanayuki huấn luyện thương hiệu chuyên nghiệp ngày 25.06.2018.

Họ đã vượt cả nghìn cây số từ mọi miền đất nước cùng quy tụ về nơi đây để tham dự buổi Huấn luyện chuyên nghiệp về thương hiệu cá nhân đáng giá triệu đô dưới sự huấn luyện trực tiếp của 2 nhà sáng lập Hanayuki là Tổng giám đốc, CEO Đoàn Di Băng và Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Vũ.


Họ như những "bông hoa tuyết tinh khôi" được đắm chìm trong những khoảnh khắc đáng quý và cháy hết mình cùng buổi "Huấn luyên chuyên nghiệp", các nữ doanh nhân Hanayuki đã nắm vững 1 cách toàn diện về cách xây dựng thương hiệu cá nhân tốt, bí quyết tự tin vào chính mình, cách khơi gợi và thúc đẩy tiềm lực bản thân, của đội nhóm, kiến tạo thương hiệu triệu đô, phương pháp sang trọng hoá bản thân và nhân bản thương hiệu thành chuỗi thương hiệu đắt giá.


Và nhân tố khiến buổi "Huấn luyện chuyên nghiệp" trở nên thành công hơn cả, đó chính là đại gia đình Team Nhà phân phối Quốc tế Trần Ngọc với sự góp mặt của hơn 70 nữ doanh nhân xinh đẹp, đầy tài năng, đầy đam mê với kinh doanh.


Trần Ngọc chia sẻ: "Các cô gái ấy đều rất trẻ, có chung niềm đam mê trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và là những cô gái tài năng, biết phấn đấu vươn lên để tạo sự nghiệp cho chính mình".


Chị cho biết thêm, hiện kinh doanh online đang là xu thế của thời đại. Bởi giảm được rất nhiều chi phí hoạt động, tận dụng tối đa khoảng thời gian nhàn rỗi, tạo thêm thu nhập đột phá cho các chị em phụ nữ Việt. Mạng xã hội ngày nay đã giúp mọi người khởi nghiệp thành công và đột phá thu nhập cho gia đình lên đến 9 con số/tháng chỉ với số vốn ít ỏi cùng niềm đam mê kinh doanh luôn sục sôi trong từng huyết mạch của họ.


Mang trên mình sứ mạng đem lại sự ấm no, thịnh vượng, niềm hạnh phúc và sự nghiệp đáng mơ ước cho người phụ nữ Việt Nam, Trần Ngọc đã làm được điều đó cho chính bản thân mình, và đang trên con đường truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những mảnh ghép phụ nữ Việt khác để thay đổi ngoạn mục cuộc sống của họ, giúp họ biến những ước mơ và hoài bão mà họ hằng chôn giấu thành sự thật, một sự thật có đủ đầy những giọt mồ hôi, nước mắt, gian khó hoà lẫn với những giây phút vỡ oà bởi sự thành công, thăng hoa và được mọi người, xã hội công nhận, tự hào.


Trần Ngọc tâm sự rằng: "Không một ai sẽ mang hạnh phúc đến cho mình. Chính bạn phải ra ngoài kia và tự mình giành lấy nó. Đó là lý do vì sao tôi ở đây. Để chế ngự. Để chinh phuc. Cả hai thế giới, và chính bản thân tôi".

Bạn hãy biến phần còn lại của cuộc sống mình thành hoàn hảo nhất. Ai cũng có thể tỏa sáng, hãy tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn