Được tạo bởi Blogger.

Sự trở lại của 4 Quán quân "Micro Vàng" với phần thi "Đồng hành cùng Micro"

TIN SAO VIỆT - "Micro Vàng 2018" chào đón sự quay trở lại của 4 Quán quân những mùa thi trước tại vòng Chung kết. Cùng với đó là phần thi hỗ trợ thí sinh đêm Chung kết. Chắc chắn sự quay trở lại đầy bất ngờ này sẽ giúp cho các thí sinh thêm tự tin với phần trình diễn của mình.

Sự trở lại của 4 Quán quân "Micro Vàng" với phần thi "Đồng hành cùng Micro".

Có thể nói "Micro Vàng" là bệ phóng cho rất nhiều những con người đam mê với công việc dẫn chương trình. Bước ra khỏi cuộc thi mỗi thí sinh đều được trang bị đủ đầy những kỹ năng để có thể trở thành một MC chuyên nghiệp, hầu như tất cả đều đã có một chỗ đứng nhất định với công việc dẫn chương trình. Không thể phủ nhận đây vừa là một sân chơi vừa là một nơi để các bạn trẻ đam mê công việc dẫn chương trình có cơ hội trải nghiệm.

MC Thanh Trang


Là Quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi, đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm với công việc dẫn chương trình. Cô đã từng đảm nhận nhiều chương trình lớn nhỏ và có một chỗ đứng nhất định trong công việc này. Năm nay quay trở lại với "Micro Vàng 2018" với phần thi "hỗ trợ" các thí sinh, sự dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ nguồn động lực lớn với các thí sinh.

MC Thành Nhân


Anh chàng MC điển trai cũng đã từng là Quán quân của cuộc thi "Micro Vàng". Với lối dẫn tự tin cùng khả năng điều tiết sân khấu chuyên nghiệp, phần thi hỗ trợ của anh tại mùa giải thứ năm này sẽ là một bất ngờ lớn với những ai đã và đang theo dõi cuộc thi.

MC Hải Triều


Là Quán quân "Micro Vàng 2016" với tuổi đời còn khá trẻ, với niềm đam mê và tài năng sẵn có, anh chàng sinh viên đã xuất sắc vượt qua rất nhiều thí sinh để có thể cầm trên tay chiếc "Micro Vàng". Mùa giải thứ 5 này với sự quay trở lại của Hải Triều chắc chắn những kinh nghiệm với cuộc thi cũng như với công việc dẫn chương trình của anh sẽ giúp cho các thí sinh thể hiện phần thi của mình một cách xuất sắc.

MC Như Nguyễn


Cô MC duyên dáng Như Nguyễn với chất giọng ngọt ngào đã xuất sắc chinh phục được Hội đồng Ban giám khảo và trở thành Quán quân năm 2017. Sự quay trở lại của Như Nguyễn là một sự cổ vũ rất lớn đến tất cả các thí sinh vì cá nhân Như Nguyễn cũng đã từng đứng trước đêm Chung kết như các thí sinh, chắc chắn sự xuất hiện của cô sẽ là động lực rất lớn giúp thí sinh thể hiện hết khả năng của mình.

Không thể phủ nhận quy mô của cuộc thi năm nay khi BTC đã quyết định mời 4 Quán quân về với sân chơi năm nay cùng hỗ trợ các chiến binh. Hứa hẹn đêm Chung kết sẽ diễn ra vô cùng đặc sắc với sự góp mặt của rất nhiều người hâm mộ cũng như phần thi hấp dẫn của các Quán quân.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn