Được tạo bởi Blogger.

Micro Vàng 2018: Giả thuyết độc lập dự đoán Top 3 chung cuộc

TIN SAO VIỆT - Ai sẽ đoạt lấy ngôi vị Quán quân cao nhất của Micro Vàng 2018?

Micro Vàng 2018: Giả thuyết độc lập dự đoán Top 3 chung cuộc.

Đã có rất nhiều giả thuyết được đưa ra ở vòng thi đêm Chung kết của "Micro Vàng 2018". Sau đây là 3 giả thuyết được đưa ra nhiều nhất thông qua khảo sát.

Giả thuyết đầu tiên: Cao Sơn – Tuấn Tú – Thủy Tiên


Cao Sơn được đánh giá là bí ẩn của cuộc thi, màu lạ của cậu học sinh nhỏ tuổi này mang đến sự thích thú cho Ban tổ chức và khán giả theo dõi chương trình.

Đối với chàng hotboy Tuấn Tú thì anh chàng đã và đang sở hữu cho mình một lượng fans khổng lồ từ cuộc thi. Phong cách thanh lịch và chất Bắc truyền thống mang đến lợi thế không nhỏ cho chàng trai sinh ra từ thành phố Cảng.

Thủy Tiên, xinh đẹp và thông minh cùng với đó là giọng nói truyền cảm của người con Nam Bộ. Cô nàng đang ghi dấu ấn đậm nét trên con đường chuyên nghiệp của mình.

Giả thuyết thứ hai: Hoàng Vĩnh – Thanh Tuyền – Ka Nguyễn


Nhắc tới Hoàng Vĩnh, quả thực, với những gì đã thể hiện thì Hoàng Vĩnh đang chiếm ưu thế nhiều hơn. Điển trai, giọng nói tốt, diễn xuất, bất cứ thử thách nào cũng không làm khó được anh chàng này.

Thí sinh Thanh Tuyền với những tiết mục được dàn dựng cực kỳ chỉn chu về mặt hình thức và nội dung. Được đánh giá cao xuyên suốt quá trình dự thi của "Micro Vàng 2018", Thanh Tuyền có mặt trong Top 3 không làm nhiều người quá bất ngờ.

Ka nguyễn là một chàng trai có tư duy, thông minh và lối dẫn hoạt ngôn. Tỏa sáng với phần dẫn "Sau ánh hào quang" với màn phỏng vấn nam ca sĩ Vũ Hà, Ka Nguyễn đã thể hiện sự thông minh, dí dỏm của mình. Và Top 3 là một đích đến cuối cùng của nam MC.

Giả thuyết thứ ba: Nhật Khánh – Huy Cường – Thu Phượng


Thí sinh Nhật Khánh luôn giữ vững phong độ từ đầu chương trình. Đỉnh cao là phần thi "Mẹ" tại vòng thi Lội ngược dòng. Có lẽ không quá bất ngờ nếu như anh chàng này đăng quang tại "Micro Vàng 2018".

Chiến binh của Team Tài - Linh luôn mang đến sự bùng nổ cho sân khấu, vì thế Huy Cường đang được kỳ vọng rất nhiều ở đêm Chung kết. Hy vọng màu sắc của anh chàng này sẽ đem đến một phần thi đầy bùng nổ và cá tính.

Không cần phải nói quá nhiều về thí sinh Thu Phượng, vượt qua rào cản về mặt tuổi tác, cán bộ của Chi cục Phòng chống tội phạm luôn nỗ lực từng phút để mang đến những gì trọn vẹn nhất cho phần thi của mình. Top 13 là sự minh chứng cho hành trình vượt qua bản thân, phá vỡ giới hạn của thí sinh Thu Phượng tại "Tôi là người dẫn chương trình 2018".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn