Được tạo bởi Blogger.

Duy Anh cùng Hải Vy sánh đôi dự ra mắt phim "Tòa tháp chọc trời"

TIN SAO VIỆT - Tối qua, cặp đôi "hot" nhất của team Tóc Tiên là Duy Anh - Hải Vy sau khi tập luyện cho phần thi của mình đã dành chút thời gian cho sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh Tòa Tháp Chọc Trời (Tựa gốc: Skyscraper) ra mắt khán giả tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Duy Anh cùng Hải Vy sánh đôi dự ra mắt phim "Tòa tháp chọc trời".

Là một trong những bộ phim được trông chờ nhất trong tháng 7, sức hút mãnh liệt của bộ phim không chỉ tới từ "gã đô vật tỷ đô của Hollywood" Dwayne Johnson mà còn bởi nội dung mới lạ và hiệu ứng kỹ xảo vô cùng hấp dẫn.

Duy Anh.

Chia sẻ của Duy Anh sau khi thưởng thức bộ phim: "Một tác phẩm quá tuyệt vời - nêu được tình yêu thương gia đình. Sau khi coi xong thì Duy Anh muốn bay về Hà Nội ngay để thăm gia đình sau nhiều ngày đi công tác tại Sài gòn. Nói về nhân vật vai chính do The Rock thủ vai thì không có gì để bàn cãi khi anh thể hiện quá xuất sắc và đầy bản lĩnh, chỉ một từ "đỉnh" và vì gia đình là động lực cao nhất".

Hải Vy.

Còn về Hải Vy, cô ấy luôn bảo vệ quan điểm của mình khi nói về các phim có The Rock là "luôn hay và tuyệt vời" vì cô không bỏ qua một phim nào có The Rock tham gia. Riêng về phim này thì tính nhân văn về gia đình luôn là sức mạnh để vượt qua tất cả.


Trong dịp ra mắt phim này, Duy Anh - Hải Vy cũng gặp lại người bạn Nguyễn Minh Kha cùng đến tham dự.

Sự kiện cũng là nơi tụ hội của những người nổi tiếng như: Hoa hậu Áo dài Phí Thị Thùy Linh, diễn viên Thanh Hương, cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, siêu mẫu MC Mạnh Khang, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, hotgirl An Japan, hotgirl Hà Min, rapper Đinh Tiến Đạt, Thanh Trúc, Gi A, bộ đôi The Voice 2018 Hải Vy – Duy Anh (Team HLV Tóc Tiên),...

Minh Anh.

Tòa Tháp Chọc Trời là câu chuyện kể về cựu lãnh đạo Đội cứu hộ FBI và cựu chiến binh Mỹ Will Sawyer (do The Rock thủ vai). Sau chấn thương nghiêm trọng khi thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm trong quá khứ, giờ đây, Will Sawyer đảm nhận công việc đánh giá an ninh của các tòa nhà cao tầng. Khi thực hiện công việc đánh giá sự an toàn của tòa Tháp Ngọc, tòa nhà cao nhất và an toàn nhất thế giới tại Hồng Kông, anh đã gặp phải thử thách cam go nhất trong cuôc đời khi tòa Tháp Ngọc bốc cháy một cách bí ẩn và điều kinh khủng hơn là gia đình anh đang bị nhốt trong biển lửa đó. Trong khi tìm cách cứu lấy gia đình mình, Will đã bị vu oan và truy đuổi. Tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" khiến Will không thể quay đầu mà phải tiến vào tòa tháp đang rực cháy để giải cứu gia đình cũng như tìm cách minh oan cho mình.


Tòa Tháp Chọc Trời được biên kịch và đạo diễn bởi Rawson Marshall Thurber (Central Intelligence), còn phần kỹ xảo hành động 3D được sản xuất bởi Beau Flynn, Johnson và Thurber. Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất còn có Dany Garcia (Baywatch, Jumanji: Welcome to the Jungle, Rampage) và Hiram Garcia (Furious 7, Baywatch, San Andreas, Central Intelligence) hứa hẹn sẽ khuấy đảo phòng vé toàn cầu bởi chất lượng và các tình tiết hành động gây cấn đến nghẹt thở trên tòa Tháp Ngọc trong siêu phẩm Tòa Tháp Chọc Trời.

Tòa Tháp Chọc Trời sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp kể từ ngày 13.07.2018.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn