Được tạo bởi Blogger.

Dàn nhạc trẻ đưa nhạc phim Harry Potter lên sân khấu thính phòng

TIN SAO VIỆT - Ngày 28 và 29 tháng 7 vừa qua, Concert of Childhood Memory – Chuỗi concert trình diễn các tác phẩm biên soạn lại các bản nhạc phim nổi tiếng - đã có màn quay trở lại thành công tại Hà Nội, thu hút hơn 1500 khán thính giả.

Dàn nhạc trẻ đưa nhạc phim Harry Potter lên sân khấu thính phòng.

Được thành lập và tổ chức lần đầu vào năm 2016 bởi các nhạc công thuộc dàn nhạc trẻ của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau 2 năm hoạt động, Concert of Childhood Memory đã phát triển ngày một lớn mạnh với các chương trình được đầu tư công phu về cả khâu tổ chức và dàn nhạc. Concert lần này là thành quả suốt hơn 2 tháng trời của đội ngũ BTC – những bạn trẻ mang hi vọng đưa nhạc giao hưởng thính phòng tới gần hơn với giới trẻ Việt và dàn nhạc gồm hơn 60 nghệ sĩ, đa phần là các bạn trẻ trong độ tuổi 15-25.




Đúng như tên gọi Beyond Magic, concert được đầu tư chỉn chu kỹ lưỡng, từ công đoạn làm vé cho đến âm nhạc cũng đều bám sát concept. Mỗi chiếc vé đến tay khán giả đều là một sản phẩm chỉn chu và đặc biệt. Vé được đặt trong một chiếc hộp nhạc xinh xắn chơi đoạn nhạc nổi tiếng Hedwig's Theme thuộc OST Harry Potter, thiết kế tỉ mẩn, trong hộp là một thư mời tham dự đêm nhạc mô phỏng theo thư mời nhập học Học viện Hogwarts, kèm theo một tờ danh sách các tiết mục sẽ được trình diễn trong concert. Thiết kế cực kỳ bắt mắt này đã thu hút một lượng không nhỏ khán giả ngay từ khi được bật mí những chi tiết đầu tiên.



Concert lần này không chỉ bao gồm các tác phẩm nhạc phim về cậu bé phù thủy nổi tiếng nhất thế giới mà còn có những nhạc phẩm trong bộ phim "Bí kíp luyện rồng" và "Chúa tể của những chiếc nhẫn". Trong suốt đêm nhạc, nhờ những màn trình diễn kỹ thuật nhưng không kém phần cảm xúc cũng như thái độ vô cùng nghiêm túc và đầy tôn trọng của phần đông khán giả, khán phòng Học viện Âm nhạc Quốc gia đã trở thành một không gian âm nhạc thực sự đáng xem và hơn cả là một không gian chiêm nghiệm đáng nhớ.



Đêm nhạc kết thúc với những tràng pháo tay không dứt từ những khán giả trẻ đã đồng loạt đứng lên cổ vũ và thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho dàn nhạc. Concert of Childhood Memory tại Hà Nội đã khép lại với hai đêm diễn cháy vé và để lại trong lòng người hâm mộ nhiều xúc cảm không thể nào quên. Trong năm nay, Concert of Childhood Memory hứa hẹn sẽ còn đem đến nhiều bất ngờ khác cho khán giả. Hãy cùng chờ xem nhé!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn