Được tạo bởi Blogger.

Công bố dàn thí sinh xuất sắc lọt vào Chung kết Giọng Ca Vàng 2018

TIN SAO VIỆT - Ngày 15/7/2018, Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc Giọng Ca Vàng 2018 tiếp tục tổ chức buổi ghi hình tặng 1 bài MV ca nhạc cho các thí sinh Chung kết 2 của cuộc thi.

Công bố dàn thí sinh xuất sắc lọt vào Chung kết Giọng Ca Vàng 2018.

Đây là một trong những phần thi hấp dẫn mà Ban Tổ chức cuộc thi dành tặng cho các thí sinh, cũng là hoạt động rất hữu ích trong khuôn khổ vòng Chung kết 2 & Chung kết 3 sẽ diễn sôi nổi vào tháng 8-10/2018.


Ê-kíp sản xuất MV ca nhạc "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng".

Trước đó vào ngày 28/4, đêm chung kết 1 chương trình truyền hình thực tế Tìm kiếm tài năng âm nhạc Giọng Ca Vàng đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Phim trường VHV, Quận 12, TPHCM với nhiều kịch tính, bất ngờ cùng sự tỏa sáng của nhiều giọng ca vàng đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

BTC cuộc thi "Giọng Ca Vàng 2018".

Giám khảo đêm thi Chung kết 1 gồm những chuyên gia ưu tú của nền âm nhạc Việt Nam như Giảng viên thanh nhạc Hoài Nam, Nhạc sĩ Hồng Xương Long, Ca sĩ Thùy Dương, Nhạc sĩ Đào Nhã Thanh, Ca sỹ Hà My, Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.


Thành viên Ban cố vấn - Ban giám khảo cuộc thi.

Mùa đầu tiên của cuộc thi đã nhận được trên 2.000 lượt thí sinh trên cả nước đăng ký tham gia chương trình. Ban tổ chức đã chăm chút và đầu tư tỉ mỉ từng công đoạn tuyển chọn và thiết kế chương trình nhằm đem lại sự hấp dẫn cho những người yêu âm nhạc. Đặc biệt chương trình rất chú trọng và tăng cường sự tương tác giữa người xem, các thí sinh và nghệ sĩ hơn các cuộc thi khác.

Chương trình là một điểm hẹn nghệ thuật, một sân chơi sáng tạo cho những người yêu dòng nhạc bolero truyền thống. Đồng thời phát hiện và giới thiệu đến công chúng những giọng ca tiềm năng mới, góp phần phát huy giá trị của âm nhạc truyền thống và bồi dưỡng những giọng ca chất lượng cho nền âm nhạc Việt Nam.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc "Giọng Ca Vàng 2018".

Doanh nhân Diễm Kiều - Trưởng BTC cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng Ca Vàng - Chủ tịch CLB Doanh nhân Thương hiệu Quốc gia.

Hơn 30 thí sinh đã xuất sắc vượt qua các vòng thi để có mặt tại chung kết 2. Vòng Chung kết 2 & 3 và các tập thi Chung kết tiếp theo sẽ được chia thành những tập thi riêng: Vòng lộ diện, Vòng đối đầu, Vòng thử thách, Vòng bản lĩnh, Vòng tỏa sáng và Gala trao giải. Các tập thi sẽ được ghi hình và phát sóng trên các đài phát thanh truyền hình.

Đang Đang, Hoài Dương, Hồng Đào - 3 thí sinh chung kết 2 - thí sinh Nhóm 1 từ 12 đến 24 tuổi.




Các thí sinh Nhóm 2 không chuyên nghiệp, tuổi từ 25 đến 45 tuổi, Nhóm 3 không chuyên tuổi từ 46 đến 65 tuổi và Nhóm 4 ca sĩ tự do (ca sĩ chuyên nghiệp).

Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng Ca Vàng cũng thông báo lịch trình các vòng thi tiếp theo như sau. Theo đó, danh sách cụ thể tất cả các thí sinh của 4 nhóm dự thi đều được BTC thông báo rõ ràng để các thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho các vòng thi sau.



Thông báo của BTC những thí sinh lọt vào Chung kết 2 & 3.

Kèm theo đó là hình ảnh các thí sinh đã được Ban tổ chức tài trợ quay MV ca nhạc để thi dự thi Chung kết 2 "Giọng Ca Vàng".

Thi sinh Hoàng Thi - Nhóm 2 Chung kết 2.

Lý Thanh - thí sinh Nhóm 4 - ca sĩ tự do.

Tuấn Khang - thí sinh Nhóm 2.

Vũ Ngọc Hiếu - thí sinh Nhóm 4 - ca sĩ tự do.

Trường Lê - thí sinh Nhóm 4 - ca sĩ tự do Chung kết 2.

Tuấn Kiệt - thí sinh Chung kết 2 - Nhóm 4 ca sĩ tự do.

Trần Nhung - thí sinh Nhóm 3 (tuổi từ 46 - 65 tuổi).

Cô giáo Lan Hương - thí sinh Nhóm 3 Chung kết 2 (ca sĩ không chuyên, tuổi từ 46 - 65).

Lại Xuân Trường & Ngọc Thảo tham gia MV ca nhạc "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng - Hội ngộ tài năng âm nhạc".

Ngọc Ngân với MV ca nhạc "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng".

Thí sinh Hồng Vân - Nhóm 4 ca sĩ tự do với MV ca nhạc "Ru lại câu hò".

* Mọi thắc mắc về cuộc thi xin liên hệ BTC:

- Zalo: 0943078403 - 0918959978
- Hotline: 0944708080 – 0918959978

Chương trình "Ước Mơ Của Tôi" là gameshow về ca nhạc, vừa mang tính giải trí, vừa mang đậm giá trị nhân văn. Tất cả các người chơi là những thí sinh (thí sinh đã có số báo danh) đã và đang tham gia trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc "Giọng Ca Vàng" hoặc người chơi không may mắn gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (có xác nhận của địa phương gửi Ban Tổ chức) có ước mơ tự giúp mình hay giúp những người mà mình yêu thương vượt qua nghịch cảnh bằng giọng hát của chính mình.

BTC chương trình "Ước Mơ Của Tôi".

Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc "Giọng Ca Vàng" vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ cuộc thi online MV ca nhạc đỉnh cao "Giọng Ca Vàng Cùng Năm Tháng - Hội Ngộ Tài Năng Âm Nhạc" kết hợp cùng Quỹ "Ươm Mầm Tài Năng" Giọng Ca Vàng thực hiện.

Cuộc thi với mong muốn mang đến một sân chơi thú vị, bổ ích cho các bạn yêu âm nhạc, tìm kiếm nhiều gương mặt triển vọng bổ sung cho làng giải trí của Việt Nam. BTC hy vọng đây sẽ là một cuộc thi mang đến nhiều điều bất ngờ cho thí sinh và khán giả.





Chương trình chính thức nhận hồ sơ từ 07/07/2018 đến 31/10/2018, tuyển sinh 3 miền: Bắc, Trung, Nam.

Các buổi thi Vòng 1 – vòng lộ diện, Vòng 2 – vòng bản lĩnh, Vòng 3 – vòng tỏa sáng được phát sóng trên các kênh truyền thông của BTC và Đài truyền hình. Đêm Gala trao thưởng được phát livestream trực tiếp tại HTV Enterainment và các kênh truyền thông của BTC, dự kiến vào tháng 12/2018 tại sân khấu phim trường VHV Quận 12, TPHCM hoặc Đài Tiếng Nói Nhân Dân Tp. Hồ Chí Minh (VOH), Quận 1, TPHCM (hoặc nơi khác do BTC qui định).

Hồ sơ đăng ký dự thi gửi qua email: bolerogiongcavang2018@gmail.com, thienkieuhcm13579@gmail.com.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn