Được tạo bởi Blogger.

Anh Nguyễn khoe ảnh selfie cực chất ở Đà Nẵng

TIN SAO VIỆT - Vừa trở về từ chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An – Huế, Anh Nguyễn – Tổng Giám đốc Angel Wing đã chia sẻ những bức ảnh selfie bằng điện thoại cực chất, đúng với phong cách của người quản lý Công ty giải trí truyền thông.

Anh Nguyễn khoe ảnh selfie cực chất ở Đà Nẵng.

Anh Nguyễn cho biết, cô đã có chuyến đi kéo dài gần một tuần với các thành viên của Tạp chí Kinh doanh và Tiếp thị. Mặc dù lịch trình của đoàn khá chặt chẽ về thời gian và thời tiết tuần qua rất nóng bức nhưng dù đi đến địa danh nào, Anh Nguyễn cũng không quên ghi lại những hình ảnh của mình.

Bà Nà Hill là một địa danh đẹp, thơ mộng và lãng mạn, Anh Nguyễn chọn cho mình đầm trắng và mũ rộng vành, cô như một tiểu thư đài các mang phong cách Châu Âu, rất phù hợp với phong cảnh nơi đây.





Trên trang cá nhân của mình, Anh Nguyễn chia sẻ trạng thái "Quý cô đi lễ hội bia ở Bà Nà Hill" với hình ảnh quý cô quyền lực pha chút hài hước, vui vẻ.



Nằm trong hành trình, Anh Nguyễn cũng có một ngày vui chơi ở Cù Lao Chàm, một địa danh tuyệt vời của Đà Nẵng. Cô chọn cho mình một bộ bikini màu xanh dương khá kín đáo với thiết kế bắt mắt và áo choàng trắng xẻ cao khoe chân thon dài.



Dạo chơi trên Cù Lao Chàm.


Nghịch ngợm tạo hình với phong cách "Nữ thần biển cả".

Hài hước với tạo hình "Cô lái tàu ở Cù Lao Chàm".





Bikini kín đáo nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Trong ngày cùng đoàn di chuyển đến thăm Cố đô Huế, Anh Nguyễn gọn gàng, kín đáo trong quần jean trắng, áo kép đen, trắng và mũ lưỡi trai trắng. Thoát khỏi hình ảnh quý cô, Anh Nguyễn trong trang phục năng động và trẻ trung để phù hợp với chuyến đi dài.




Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn