Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thảo Trúc tỏa sáng với "Người đẹp Hình thể Đại sứ Nước hoa Onic"

TIN SAO VIỆT - Trải qua những phần thi Dạ hội và Tài năng vô cùng hấp dẫn trong đêm Chung kết "Đại sứ Thương hiệu Onic" diễn ra vào ngày 30/6, Á khôi Thảo Trúc được đánh giá cao với lợi thế hình thể, gương mặt xinh đẹp cùng khả năng trình diễn tốt, đã mang về giải thương Người đẹp Hình thể rất thuyết phục.

Á khôi Thảo Trúc tỏa sáng với "Người đẹp Hình thể Đại sứ Nước hoa Onic".

Đêm 30/06, thương hiệu nước hoa Onic của chị Đỗ Thị Hoài Diễm đã chính thức ra mắt trong lễ công bố sản phẩm lớn tại TPHCM với sự tham dự của hơn 350 đại lí và khách mời tham dự, đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của thương hiệu nước hoa Onic tại Việt Nam.


Với tình yêu nước hoa cháy bỏng, Đỗ Thị Hoài Diễm - TGĐ thương hiệu nước hoa cao cấp Onic không chỉ muốn sở hữu riêng cho mình những mùi hương độc đáo mà còn khát khao tìm ra những công thức nước hoa huyền thoại, mang tinh hoa của những thương hiệu nước hoa Pháp về Việt Nam, để tất cả phụ nữ Việt Nam đều có cơ hội sở hữu cho mình những hương thơm tuyệt vời nhất với chi phí hợp lý nhất.

Chị Đỗ Thị Hoài Diễm cùng Top thí sinh đoạt giải thưởng cao nhất.

Thành phần BGK của đêm thi Chung kết.

Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Thương hiệu Nước hoa Onic là cuộc thi uy tín và quy mô do Công ty TNHH Quốc Tế Linh Ngân - đơn vị sở hữu thương hiệu nước hoa Onic phối hợp cùng công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media tổ chức nhằm tìm ra thí sinh xuất sắc nhất sở hữu vẻ đẹp, thần thái và trí tuệ hoàn hảo để làm đại sứ cho thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp.

Top 14 thí sinh bước vào đêm thi cuối cùng "Đại sứ Nước hoa Onic".

Bước vào vòng Chung kết cuộc thi Tìm kiếm "Đại sứ Thương hiệu Onic" với phong thái tự tin, người đẹp Thảo Trúc nhanh chóng hòa nhập với cuộc thi cũng như hòa đồng cùng tất cả các thí sinh khác đang háo hức chờ đợi đến ngày thi cuối cùng.




Sở hữu "đôi mắt biết nói", Thảo Trúc được rất nhiều fans theo dõi và ủng hộ từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Lọt vào Chung kết là sự cố gắng rất nhiều của người đẹp và cô cũng rất xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho cô.



Đến với cuộc thi "Đại sứ Thương hiệu Onic" lần này, người đẹp Thảo Trúc được nhận định là gương mặt sáng, phù hợp với dòng sản phẩm nước hoa Onic mà cuộc thi đang hướng đến.


Thảo Trúc trong phần thi Tài năng, thể hiện  khả năng làm MC rất xuất sắc.


Vượt qua nhiều phần thi quan trọng trong suốt 2 tháng tham gia cuộc thi, Á khôi Thảo Trúc đã xuất sắc mang về giải thưởng Người đẹp Hình thể rất thuyết phục.

Á khôi Thảo Trúc với giải thưởng quý giá Người đẹp Hình thể.

Người đẹp Nhi Phạm và Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Gia đình luôn bên cạnh Á khôi Thảo Trúc để động viên và ủng hộ người đẹp.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn