Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thư Dung khoe sắc xinh đẹp, thân thiết với "Bà trùm Venus" Hạ Vy

TIN SAO VIỆT - Trong sự kiện vừa diễn ra tại Hà Nội, Á hậu Thư Dung hóa công chúa xinh đẹp trong thiết kế của Đỗ Long đến chúc mừng bà trùm Venus Hạ Vy khai trương tiệm tóc T'Art Hair Designer.

Á hậu Thư Dung khoe sắc xinh đẹp, thân thiết với "Bà trùm Venus" Hạ Vy.

Có mặt tại Hà Nội để chúc mừng "Bà trùm Venus" Hạ Vy khai trương tiệm tóc, Á hậu Thư Dung khoe nhan sắc xinh đẹp như công chúa. Người đẹp Hà Giang chọn cho mình thiết kế mới nhất của Đỗ Long khoe khéo đôi chân dài cùng thềm ngực gợi cảm. Được biết, ngoài đời Thư Dung và đàn chị Hạ Vy có mối quan hệ thân thiết, người đẹp không ngại bay ra Bắc để chúc mừng đàn chị.



Sau đăng quang danh hiệu Á hậu 2 – Miss Eco International 2018, Thư Dung liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn. Người đẹp đầu tư hình ảnh chỉn chu khi lựa chọn những thương hiệu thời trang đình đám trong nước. Khá bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc, Thư Dung vẫn đang có sự chuẩn bị để lấn sân lĩnh vực diễn xuất trong thời gian tới.



Chia sẻ về sự xuất hiện của mình để chúc mừng đàn chị Hạ Vy, Thư Dung nói: "Cái răng cái tóc là góc con người. Mái tóc giữ vai trò quan trọng trong việc xuất hiện của bất kỳ ai nhất là nghệ sĩ, bản thân Thư Dung cũng vậy. Thư Dung rất chăm sóc tóc của mình và luôn tìm đến những địa chỉ uy tín để được tư vấn làm đẹp cho mái tóc. Với kinh nghiệm nhiều năm quản lý người mẫu, chị Hạ Vy sẽ có những sự sáng tạo để làm đẹp về tóc một cách tốt nhất. Với quy mô, trang thiết bị hiện đại, Thư Dung chắc chắn đây sẽ là 1 nơi uy tín để làm đẹp về tóc".



Sắp tới, Thư Dung sẽ lấn sân phim ảnh sau vai diễn đầu tiên trong bộ phim "Cali Mùa Hoa Vàng", cũng như có những hoạt động thiện nguyện riêng của mình để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Hoàn Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn