Được tạo bởi Blogger.

Việt Fashion Week 2018: Niềm tự hào của công ty Gia Minh

TIN SAO VIỆT - Công ty Gia Minh là một tên tuổi lớn trong ngành giải trí và truyền thông. Gia Minh đã thể hiện được uy tín và sự chuyên nghiệp của mình khi nâng tầm các cuộc thi, sự kiện trong nước lên một tầm cao mới, hoành tráng và ấn tượng chẳng kém gì các show diễn của thế giới.

Việt Fashion Week 2018: Niềm tự hào của công ty Gia Minh.

Được biết đến với vai trò là một thương hiệu chuyên tổ chức các sự kiện mang tiếng tăm lớn trong nước cũng như cùng phối hợp với các đơn vị nước ngoài để tổ chức các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Mới đây, Gia Minh đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc bắt tay vào tổ chức một sự kiện được mong đợi là hoành tráng nhất trong năm của thời trang Việt mang tên Việt Fashion Week - nơi tôn vinh nét đẹp Việt. Chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, báo đài, các nhà thiết kế danh tiếng trong nước cũng như giới người mẫu đình đám của showbiz Việt.


Xu hướng "sính ngoại" vẫn đang ngày càng thâm nhập xâu vào tâm trí người Việt, đặc biệt lĩnh vực thời trang. Các nhà thiết kế Việt vẫn miệt mài đi tìm chỗ đứng cho mình và "những đứa con tinh thần" của mình. Mong muốn tìm một lối đi và tương lai mới cho thời trang Việt chính là động lực, là định hướng để cho ra đời show thời trang Việt Fashion Week - nơi tôn vinh những cống hiến và đóng góp của các nhà thiết kế trong nước để nâng tầm các thương hiệu thời trang Việt.



Để có được một sự kiện diễn ra thành công như mong đợi thì chỉ đạo nội dung cũng như ekip của Gia Minh đã bắt tay vào thực hiện chương trình từ hơn nửa tháng trước khi sự kiện diễn ra. Có sự chuẩn bị chu đáo từ các khâu như: thiết kế ý tưởng, lên kế hoạch nội dung, đến khâu nhân sự bao gồm những đối tác là các nhà thiết kế nổi tiếng như Việt Hùng, Minh Hùng, Thái Nhiên Phương,... và dàn người mẫu đình đám trong và ngoài nước như Diệu Huyền, Khả Trang,... cho đến những khâu nhỏ nhất như chuẩn bị vé mời, thiết kế banner quảng bá cho hình ảnh sự kiện,... Tất cả được ekip cật lực chuẩn bị và chăm chút từng chút một để có được một sự kiện tầm cỡ và chuyên nghiệp.



Vì chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo đài khi được VTV9, HTV9 và đài THVL tiếp sóng trực tiếp nên tất cả mọi thứ được tổ chức một cách chu đáo và hoàn hảo từ âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu,... cho đến việc tổ chức những gian hàng để trưng bày các bộ sưu tập của nhà thiết kế.



Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một sự kiện hoành tráng, hấp dẫn và để lại nhiều ấn tượng khi đến với Việt Fashion Week năm nay - nơi tôn vinh thời trang Việt. Sự kiện do công ty giải trí Gia Minh tổ chức, diễn ra vào ngày 6,7,8 tháng 6 tại Trung tâm hội nghị The Adora Luxury, 198 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TpHCM.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn