Được tạo bởi Blogger.

Team Yến Nhi Hanayuki tổ chức huấn luyện đại lý - Hành trang thật tốt để khởi nghiệp

TIN SAO VIỆT - Nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc, nên trong thời gian gần đây Hanayuki phát triển mạnh công ty mỹ phẩm, trong đó nổi bật có Team Yến Nhi.

Team Yến Nhi Hanayuki tổ chức huấn luyện đại lý - Hành trang thật tốt để khởi nghiệp.

Ngày 21/5 vừa qua, Nhà phân phối mỹ phẩm Hanayuki khu vực Đồng Nai, trực thuộc Công ty TNHH VB Univeral - Yến Nhi Trần đã tổ chức một buổi huấn luyện cơ bản danh cho các thành viên mới trong Team Yến Nhi.

Buổi huấn luyện được tổ chức tại Long Khánh, các thành viên trong team ở khắp các tỉnh thành tụ họp với nhau. Trưởng hệ thống - chị Yến Nhi là người trực tiếp đào tạo phát triển và đưa ra những chiến lược kinh doanh mới cho các bạn trong hệ thống.

Thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện kiến thức về sản phẩm, kỹ năng trong kinh doanh online là một trong những lý do cho sự phát triển nhanh chóng của Hanayuki.

Team Yến Nhi luôn đoàn kết cùng nhau bước đến thành công.

Bên cạnh chất lượng vượt trội của các dòng mỹ phẩm, là sự hỗ trợ hết mình của Ban lãnh đạo Hanayuki đối với các nhà phân phối, đại lý và chi nhánh công ty.


Trong buổi huấn luyện, chị Yến Nhi đã cho các bạn trong hệ thống Yến Nhi trên khắp cả nước được đào tạo kỹ lưỡng về kiến thức kinh doanh, chuyên nghiệp về đặc tính sản phẩm Hanayuki để tư vấn cho khách hàng và sử dụng hiệu quả.


Ngoài ra, team Yến Nhi cũng mong muốn được hợp tác với các bạn có đam mê kinh doanh để mở rộng thị trường hoạt động và đưa thương hiệu sản phẩm Hanayuki đến gần hơn với khách hàng Việt.

Liên hệ trực tiếp facebook Yến Nhi Trần hoặc hotline: 0937652653 để được tư vấn cụ thể!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn